Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lille: "Nicolas Pepe đã tìm được CLB mới"

Thứ Ba 23/07/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Nicolas Pepe sắp đi đến hồi kết. Chủ tịch Gerard Lopez của Lille ngầm xác nhận ngôi sao sinh năm 1995 đã tìm được bến đỗ mới.

Nicolas Pepe đã tìm được bến đỗ mới


Tương lai Nicolas Pepe đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1995 muốn rời Lille qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, anh hiện được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn mua Pepe, MU, Liverpool, Inter Milan và PSG là những đội bóng muốn có ngôi sao 23 tuổi.
Chủ tịch Lille tiết lộ tTương lai Nicolas Pepe hình ảnh

Pepe đã chọn được bến đỗ mới dành cho mình


Nicolas Pepe sở trường đá tiền đạo phải, song anh cũng có thể đá trung phong cắm. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh sở hữu tốc độ và khả năng qua người cực tốt. Mùa giải vừa rồi cầu thủ này ghi 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1.

Lille sẵn sàng bán ngôi sao của mình, song họ muốn nhận được số tiền lớn. Đội bóng này muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Mới nhất, tương lai Nicolas Pepe sắp đi đến hồi kết. Chủ tịch Gerard Lopez của Lille xác nhận ngôi sao sinh năm 1995 đã tìm được bến đỗ mới.

“Hè năm ngoái, chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị cho Pepe nhưng đã từ chối. Tuy nhiên, năm nay rất khó để chúng tôi tiếp tục giữ chân thành công cậu ấy. Tôi xác nhận một vài đội bóng đang đàm phán với Lille về trường hợp của Pepe”.

“Những thỏa thuận gần như đã được thông qua, một đội bóng lớn đã có chữ ký của cậu ấy. Chúng tôi sẽ thông báo thương vụ này trong thời gian sớm nhất”.

Với những phát biểu từ Chủ tịch Gerard Lopez có thể hiểu được cầu thủ 23 tuổi đã có bến đỗ mới, song đội bóng nào sở hữu cầu thủ này vẫn là một bí ẩn. Có lẽ Lille sớm thông báo thương vụ này trước báo giới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X