Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBD Pháp muốn Mbappe ở lại PSG

Thứ Sáu 28/05/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), Noel Le Graet đã thừa nhận rằng ông muốn Kylian Mbappe ở lại PSG.

Kylian Mbappe tiếp tục trải qua một mùa giải xuất sắc nữa tại Paris Saint-Germain dưới góc độ cá nhân. Trong mùa 2020-21, chân sút 22 tuổi đã ghi 42 bàn sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Les Parisiens.

Kylian Mbappe
Tương lai Mbappe là một dấu hỏi

Tiếc rằng PSG lại không có được những thành công nổi bật. Đội bóng thủ đô nước Pháp giành cú đúp tại cúp Quốc gia và Siêu cúp Pháp song mất ngôi vô địch Ligue 1 vào tay Lille bên cạnh bị loại ở bán kết Champions League trước Man City.

Mbappe sắp đi đến năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại và tương lai của anh bị đặt lên bàn cân. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), Noel Le Graet mới bày tỏ hy vọng rằng Mbappe sẽ tiếp tục ở lại PSG thay vì đi theo tiếng gọi của những Real Madrid hay Liverpool.

Le Graet nói với tờ Le Parisien: “Tôi muốn Mbappe ở lại Pháp và ở lại PSG. Cậu ấy còn trẻ trong khi PSG còn nhiều thử thách cần chinh phục.”

“Điều đó không liên quan trực tiếp đến tôi, nhưng tôi thích những cầu thủ ở đẳng cấp như vậy ở lại Pháp. Quan điểm của tôi rất rõ ràng. Và theo tôi, tốt hơn hết là Mbappe không đi đâu cả.”

Le Graet tam dong
Le Graet hy vọng Mbappe ở lại PSG

Cựu chủ tịch UEFA, Michel Platini cũng đã ca ngợi tác động của Mbappe đối với bóng đá Pháp. Ông cũng so sánh anh với hai siêu sao thống trị các giải thưởng cá nhân trong nhiều năm là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Platini nói với L'Equipe: “Mbappe đang thực sự hoàn thiện. Cậu ấy dùng tốt cả chân trái và chân phải, thông minh và xuất phát rất nhanh. Thêm vào đó, cậu ấy đã sẵn sàng gánh trách nhiệm lên vai.”

“Đúng là Mbappe có cơ hội phát triển vào thời điểm này. Ngày nay, bóng đá bảo vệ những cầu thủ như Mbappe, Messi hay Ronaldo. Họ hiếm khi dính chấn thương bởi những đối thủ chơi ác ý.”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X