Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Pháp bất ngờ chỉ trích Zidane

Thứ Hai 09/01/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên RMC Sport, Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet khẳng định Zinedine Zidane có thể chọn bất kỳ đội bóng nào tuỳ thích để dẫn dắt, trừ ĐT Pháp.

“Ông ta có liên lạc với tôi không ư?" – Le Graet chia sẻ trên RMC Sport, “tất nhiên là không. Ngay cả nếu có thì không đời nào tôi nhấc máy. Bạn có thể bảo Zidane tìm một CLB khác được chứ? Hoặc làm một chương trình để kết nối ông ta với một CLB hay ĐT quốc gia nào đó.

Tôi không quan tâm, ông ấy có thể dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào ông ấy thích, có là Brazil thì tôi cũng không quan tâm. Cá nhân tôi chưa bao giờ xem xét Zidane là ứng viên, chúng tôi chưa từng nghĩ sẽ chia tay HLV Didier Deschamps”.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp bất ngờ chỉ trích Zidane 1
Chủ tịch LĐBĐ Pháp có phát biểu gây sốc về HLV Zidane

Trước đó, LĐBĐ Pháp đã chính thức gia hạn hợp đồng với Deschamps tới 2026, đồng nghĩa ĐT Pháp sẽ tiếp tục được ông dẫn dắt cho tới hết kỳ World Cup tiếp theo. Điều này khiến Zidane tỏ ra thất vọng, vì huyền thoại Real Madrid vẫn chưa trở lại nghiệp HLV để chờ dẫn dắt ĐT Pháp.

Trên mạng xã hội, ý kiến của Chủ tịch LĐBĐ Pháp gây ra sự tranh cãi lớn. Kylian Mbappe mới đây đã đăng đàn: “Zidane chính là nước Pháp. Chúng ta không thể thiếu tôn trọng với huyền thoại như vậy được”.

Lần cuối cùng Zidane dẫn dắt một đội bóng là Real Madrid vào tháng 6/2021. Đến nay, ông đã từ chối nhiều lời mời từ các CLB và ĐT quốc gia để chờ lời mời từ LĐBĐ Pháp, cho tới khi Didier Deschamps chính thức được gia hạn tới năm 2026. Mới đây, Zidane cũng từ chối một lời đề nghị ngồi vào vị trí HLV ĐT Mỹ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X