Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Corinthians ra tối hậu thư cho PSG vụ Gabriel Moscardo

Thứ Ba 16/01/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân chủ tịch Augusto Melo của Corinthians đã ra tối hậu thư cho PSG khi đội bóng nước Pháp liên tục trì hoãn việc chiêu mộ Gabriel Moscardo.

Chủ tịch Corinthians ra tối hậu thư cho PSG vụ Gabriel Moscardo

Tân chủ tịch Augusto Melo đã công khai chỉ trích PSG vì liên tục trì hoãn việc chiêu mộ tiền vệ Gabriel Moscardo. Thương vụ chuyển nhượng này đang bị trì hoãn vì đội bóng nước Pháp lo ngại chấn thương bàn chân của cầu thủ 18 tuổi có thể phải yêu cầu phẫu thuật.

Gabriel Moscardo
Chủ tịch Corinthians ra tối hậu thư cho PSG vụ Gabriel Moscardo

PSG đang dè dặt trong việc chi 20 triệu Euro để đón một cầu thủ đang chấn thương. Tuy nhiên, phía Corinthians tỏ ra mất kiên nhẫn với sự trì hoãn của PSG. Và chủ tịch Melo đã đưa ra tối hậu thư cho đội bóng nước Pháp, rằng họ chi tiền hoặc Moscardo sẽ quay trở lại Brazil.

“Tôi đã nói với PSG trả cậu ấy lại. Nếu có nguy cơ ở đó thì cũng có nguy cơ ở đây. Nếu có khả năng chúng tôi không được trả tiền thì hãy để cậu ấy hồi phục ở đây. Khi đó chúng tôi sẽ có vị thế tốt hơn để bán cậu ấy.

Tài năng của cậu nhóc này là thật. Cậu ấy sẽ trở lại khỏe mạnh và cậu ấy sẽ được bán với giá cao hơn hiện tại”.

Gabriel Moscardo được xem là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Nam Mỹ. Tiền vệ phòng ngự này đã vươn lên đội một Corinthians từ mùa giải trước. Anh giành được suất đá chính ở Corinthians từ khi còn chưa bước qua tuổi 18. Sự tiến bộ của Moscardo là điểm nhấn của Corinthians trong mùa giải tệ hại của câu lạc bộ. Cũng vì thế mà nhiều câu lạc bộ ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này, cho đến khi PSG vươn lên dẫn đầu cuộc đua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X