Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Benfica thổ lộ nỗi buồn khi phải bán Joao Neves cho PSG

Thứ Bảy 03/08/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Rui Costa đã lên tiếng thổ lộ nỗi buồn khi phải chấp nhận lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro của PSG cho sao trẻ Joao Neves.

Chủ tịch Benfica thổ lộ nỗi buồn khi phải bán Joao Neves cho PSG

Benfica đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro của PSG cho Joao Neves. Tiền vệ trẻ này chuẩn bị ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Pháp. Joao Neves mới 19 tuổi nhưng đã là tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha với 9 lần ra sân. Anh cũng đã ra sân 75 lần cho Benfica.

Joao Neves
Chủ tịch Benfica thổ lộ nỗi buồn khi phải bán Joao Neves cho PSG

Joao Neves cũng có liên hệ với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Anh đang là một trong những tiền vệ trẻ hứa hẹn nhất ở châu Âu.

Chủ tịch Rui Costa thừa nhận mong muốn giữ Joao Neves. Tuy nhiên, những con số trong lời đề nghị của PSG khiến cho việc từ chối trở nên bất khả thi.

“Thương vụ Joao Neves rời đi đang diễn ra. Hiện tại nó vẫn còn đang chờ hoàn thành nốt những chi tiết. Tôi hiểu những chỉ trích của người hâm mộ bởi vì tôi cũng cảm thấy cay đắng. Tôi phải xây dựng đội hình và đảm bảo Benfica có thể giành danh hiệu. Và khi bạn mất một cầu thủ có năng lực như Joao thì thật là đáng tiếc. Tôi còn cảm thấy buồn hơn. Tôi đã biết Joao từ khi cậu ấy mới 10 tuổi và thật khó khăn khi thấy cậu ấy ra đi.

Mọi người phải hiểu rằng chúng tôi đã trì hoãn thương vụ chuyển nhượng này trong một thời gian dài. Chúng tôi đã từ chối những lời đề nghị đầu tiên, nhưng chúng tôi đã bước đến thời điểm mà những con số khiến thương vụ này bắt buộc phải xảy ra. Khoản tiền 70 triệu Euro là không thể từ chối”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X