Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chống lại Barcelona, huyền thoại bóng đá Anh khát khao được đá chính

Chủ Nhật 07/04/2013 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ lịch lãm người Anh đã tiết lộ với báo chí về khao khát được ra sân ngay từ đầu trong trận lượt về tứ kết Champions League trước Barcelona tại Nou Camp. Ai cũng biết Becks đã và đang là một cầu thủ lớn, vì thế việc anh muốn tham gia vào những trận cầu tầm cỡ là điều không có gì khó hiểu.


David Beckham đang chơi thăng hoa trong màu áo PSG. Nếu ai đó nói rằng ở trận lượt đi Becks chơi nhạt nhòa và không đúng với năng lực thật (nhiều báo ở Pháp), thì có lẽ người đó không theo dõi kĩ cả trận đấu. Trong trận lượt đi gặp Barca đó, đúng là Becks không chạm bóng nhiều, nhưng anh khống chế không gian giữa sân cực kì tốt, và cùng với Matuidi, Beckham đã mang về thế trận khá tốt trên sân Parc de Princes đêm giữa tuần qua. Kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi vẫn mở ra cơ hội để làm nên địa chấn cho Carlo Ancelotti và các học trò. Trên thực tế, khả năng đó là không nhỏ, bởi với những gì đã làm được ở lượt đi, Becks cùng các đồng đội đã cho thấy sự chuyển mình rõ rệt chỉ sau vài năm được đầu tư mạnh mẽ.

David Beckham
David Beckham

Vì lẽ đó, cựu cầu thủ của Real Madrid mới đây đã nhấn mạnh sự hưng phấn của anh về một suất ra sân chính thức vào giữa tuần này. Anh không biết quá rõ về những gì đang diễn ra trong suy nghĩ của Carlo Ancelotti, nhưng với việc đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, việc còn được ra sân tại Champions League hẳn là động lực to lớn để Beckham thi đấu tốt hơn.

"Tôi không biết rằng tôi có được ra sân từ đầu hay không, vì tôi đâu phải HLV." - Phát biểu với báo giới bằng giọng tương đối bông đùa, huyền thoại của bóng đá Anh cho biết - "Tất nhiên tôi muốn ra sân trong đội hình chính thức. Nhưng ai cũng muốn như thế, và trong một trận cầu lớn như thế này, HLV chính là người phải đau đầu suy nghĩ nhiều nhất. Chúng ta sẽ xem xem liệu giữa tuần này tôi hay ai khác sẽ được thi đấu."

Tại Champions League, thực sự PSG đã làm được một điều mà ít ai nghĩ họ làm được trong mùa giải năm nay: lọt vào 8 đội mạnh nhất châu Âu. Kể cả có bị Barca loại đi nữa, thì PSG hoàn toàn có quyền ngẩng cao đầu vì họ thực sự đã xếp trên rất nhiều đại gia khác của bóng đá châu Âu. Tại Ligue 1, họ đang có được 64 điểm sau 31 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Olympique de Marseille 7 điểm và chắc chắn năm tới tất cả sẽ lại được thấy PSG đại diện cho nước Pháp tham dự Champions League. Càng chơi nhiều tại đấu trường này, PSG sẽ càng trở thành một mối nguy hại với các đội bóng khác. Xem cách họ chơi trước Barca đầy chững chạc và tự tin thì rõ.

Cựu tiền vệ của Manchester United có cơ hội được ra sân, thậm chí là một cơ hội rõ ràng, bởi tiền vệ trung tâm đã chơi rất hay ở lượt đi là Blaise Matuidi đã phải dính đủ thẻ phạt và không có mặt trong trận đấu sắp tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X