Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ricardo Carvalho cập bến Monaco

Thứ Tư 29/05/2013 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ 35 tuổi thuộc biên chế Real Madrid hè vừa qua đã chuyển tới Monaco với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Carvalho có thể tái ngộ Granero ở QPR
Monaco chỉ mất vài ngày để thương thảo với Carvalho

Ricardo Carvalho là cầu thủ mới nhất kí hợp đồng với đội bóng Pháp vừa được thăng hạng Ligue 1, sau James Rodriguez và Joao Moutinho. Sắp tới, sau bộ 3 này, cả Radamel Falcao (tiền đạo của Atletico Madrid) và Victor Valdes (thủ môn của Barcelona) cũng sẽ chuyển tới Louis II, tất cả thủ tục còn lại sẽ được giải quyết qua thời gian.

Hậu vệ 35 tuổi đã có 3 mùa bóng với Real Madrid trước khi chuyển sang đội bóng của Claudio Ranieri. Nếu như bộ đôi James Rodriguez và Joao Moutinho ngốn của Đội bóng Công quốc tới 70 triệu euro, thì Dmitry Rybolovlev và các cộng sự không mất một xu nào để có được Ricardo Carvalho vì anh đã hết hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Carvalho vừa cập bến Monaco và ngay lập tức đã có những lời phát biểu có cánh với trang chủ của đội bóng này: "Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia vào thành phần của Monaco, được trở thành 1 phần của một cuộc hành trình mới. Đây sẽ thực sự là mọt thử thách cho tôi." 

Như vậy, cho đến lúc này, coi như Monaco đã có tới 5 tân binh "có số má" tại châu Âu. Họ đang tiếp tục nhắm đến Kompany, Hulk và Tevez cho tham vọng bá chủ chỉ sau 1 năm thăng hạng của mình. Monaco thực sự đang gây bão trên TTCN.

Carvalho đã từng khoác áo Porto đánh bại Monaco 3-0 tại trận Chung kết Champions League 2004.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X