Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: PSG định đoạt tương lai HLV Tuchel

Chủ Nhật 26/05/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã gia hạn hợp đồng với HLV Tuchel đến năm 2021 dù đội bóng nước Pháp vừa trải qua một mùa giải không thật sự thành công.
Tuchel đã được bổ nhiệm thay thế Unai Emery tại Parc des Princes hè năm ngoái và dẫn dắt PSG tới chức vô địch Ligue 1 ngay trong mùa giải đầu tiên làm việc ở Pháp.

Việc bị loại sớm ở Champions League cũng như Coupe de France đã dấy lên những tin đồn cho rằng Tuchel có thể rời PSG vào cuối mùa giải. Nhưng PSG đã cho thấy sự ủng hộ với Tuchel khi gia hạn hợp đồng với ông thêm 12 tháng.
CHÍNH THỨC PSG định đoạt tương lai HLV Tuchel hình ảnh

HLV Tuchel gia hạn hợp đồng với PSG thêm 1 năm


Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, HLV Tuchel cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Tôi muốn cảm ơn chủ tịch và cả đội bóng vì niềm tin mà họ đã dành cho tôi và đội ngũ của tôi.

Điều này sẽ chỉ làm tăng thêm quyết tâm hoàn thành mục tiêu mang thành công về đội bóng của tôi. Tôi cũng rất cảm động khi nhận được sự ủng hộ từ các CĐV. Tôi tin tưởng rằng những điều tốt nhất đang đến với đội bóng của chúng ta”.


Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG nói thêm: “Toàn bộ gia đình Paris Saint-Germain hôm nay rất vui khi thấy Thomas Tuchel quyết định gia hạn hợp đồng. Trong 1 năm qua, Tuchel đã mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời mỗi ngày, không chỉ cho các cầu thủ nhưng cho toàn bộ đội bóng.

Các CĐV của chúng ta đã nhanh chóng yêu mến vị HLV này, người luôn chia sẻ những phân tích và cảm xúc của mình.

Tuchel là một người rất yêu bóng đá, luôn đưa ra những yêu cầu cao nhưng cũng biết lắng nghe người khác. Tuchel là một chuyên gia của môn theo thao này và cũng là một HLV tài năng. Chúng tôi rất vui mừng khi đội bóng có được sự phục vụ của ông ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X