Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: PSG chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ người Pháp

Thứ Sáu 19/07/2013 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – PSG vừa hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ trẻ Lucas Digne từ Lille.

Được biết, để có được ngôi sao của ĐT U20 Pháp, PSG đã phải trả chi Lille khoản phí chuyển nhượng lên đến 13 triệu bảng. Bản hợp đồng của Digne sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Digne vui mừng nói: “Với tôi, khoác áo PSG và được chơi bên cạnh những cầu thủ nổi tiếng giống như một giấc mơ vậy. Tôi rất hạnh phúc”.


“PSG là đội bóng với những cầu thủ lớn như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic, Blaise Matuidi hay Edinson Cavani. Chắc chắn là tôi sẽ tiến bộ nhanh hơn khi được kề vai sát cánh cùng những ngôi sao như vậy. Tôi đang rất háo hức bước vào mùa giải mới. Nhân đây, tôi cũng muốn cảm ơn BLĐ đội bóng vì đã giành niềm tin cho tôi, tạo điều kiện để tôi được khoác áo PSG".



Lucas Digne, bản hợp đồng mới của PSG
Lucas Digne, bản hợp đồng mới của PSG

Năm nay mới chỉ 19 tuổi song Lucas Digne đã là một trong những trụ cột ở hàng phòng ngự Lille mùa giải năm ngoái. Ligue 1 2012/13, anh đã đá chính 31 trận và ghi được 2 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng đó cũng giúp Digne có cơ hội được góp mặt trong đội hình ĐT U20 Pháp tham dự kì World Cup 2013, được tổ chức tại Thổ Nhĩ Kì vào cuối tháng 6 vừa qua. Tại giải đấu này, hậu vệ 19 tuổi cũng đã thể hiện phong độ xuất sắc khi đá chính cả 7 trận, góp công lớn vào chức vô địch của ĐT U20 Pháp.


Digne có thể xem là sự thay thế cho vị trí của Maxwell trong tương lai. Ngôi sao người Brazil chuẩn bị bước sang tuổi 32 và anh đang cho thấy phần nào sự sa sút phong độ ở mùa giải vừa qua.

Trước đó, vào kì chuyển nhượng mùa Đông 2013, Lucas Digne cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd. Đây chính là một trong những cái tên mà Sir Alex Ferguson nhắm đến nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ trái của

Patrick Evra. Thậm chí thời điểm đó, người em trai của Sir Alex, Martin Ferguson cũng đã thân chinh sang tận Pháp để xem giò Digne. Tuy nhiên, sau khi nhà cầm quân người Scotland nói lời chia tay Old Trafford thì cái tên của Lucas Digne cũng dần rơi vào quên lãng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X