Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu hàng đầu của Arsenal tới Lyon

Chủ Nhật 14/07/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Andersen cập bến Lyon, cầu thủ 23 tuổi đã quyết định từ chối Arsenal để cập bến đội bóng của nước Pháp.

Joachim Andersen chính thức là người của Lyon


Với việc Laurent Koscielny nổi loạn đòi ra đi, HLV Unai Emery đang muốn mua thêm một trung vệ mới ở Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha nhắm Joachim Andersen của Sampdoria như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè năm nay.
 
Từ chối Arsenal, Joachim Andersen cập bến Lyon hình ảnh

Joachim Andersen chính thức là người của Lyon


Mùa giải vừa qua Joachim Andersen chơi cực tốt, anh là một trong những trung vệ được đánh giá tốt nhất Serie A. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá cao ở khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá. Arsenal chấp nhận chi 25 triệu euro mua Andersen, ngoài Pháo thủ thì MU cũng quan tâm cầu thủ người Đan Mạch.

Mới nhất, Joachim Andersen cập bến Lyon, cầu thủ 23 tuổi đã quyết định từ chối Arsenal để cập bến đội bóng của nước Pháp. Lyon đã thuyết phục đội bóng của Italia bán ngôi sao của mình với giá 24 triệu euro. Đội bóng của nước Pháp ký hợp đồng 5 năm với Andersen.

Theo báo giới, lý do Andersen tới Lyon là bởi đội bóng này có vé dự Champions League, còn Arsenal và MU thì không. Ưu tiên của trung vệ người Đan Mạch là được chơi bóng ở C1, bởi vậy anh từ chối Ngoại hạng Anh để tới Ligue 1.

Andersen là bản hợp đồng thứ 6 của Lyon mùa giải này. Anh bổ sung trực tiếp vào hàng phòng ngự vốn không được đánh giá quá cao của đội bóng nước Pháp. Trong ngày ký hợp đồng với Lyon, cầu thủ 23 tuổi tuyên bố.

“Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Lyon. Tôi thực sự mong chờ được chơi ở một môi trường mới. Lyon là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi muốn được tham dự Champions League và giành những danh hiệu cùng họ."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X