Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: "Mourinho đệ nhị" bị Monaco sa thải

Thứ Năm 11/10/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco sa thải HLV Leonardo Jardim, đó là hệ quả tất yếu từ chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa giải này.

Monaco chơi tệ hại ở mùa giải này


Giai đoạn đầu mùa giải này, Monaco khởi đầu cực kỳ tệ hại. Thầy trò Leonardo Jardim liên tiếp thu về những kết quả thiếu ấn tượng. Ở Ligue 1 họ trải qua chuỗi 8 trận không thắng, ở Champions League, đội bóng Công quốc để thua Atletico và Dortmund sau hai lượt trận đầu tiên.
Monaco sa thải HLV Leonardo Jardim hình ảnh

Monaco chơi tệ hại ở mùa giải này


Tính ra Monaco đã không thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 7 trận thua. Những kết quả tệ hại gần đây đã đẩy Monaco xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ligue 1, họ chỉ có 6 điểm sau 9 trận.

Cụ thể, Monaco chỉ có 1 chiến thắng và để thua tới 5 trận sau 9 vòng đầu tiên ở Ligue 1. Ở Champions League, trắng tay trước Atletico và Dortmund cũng khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của Monaco là rất thấp.
BLĐ Đội bóng Công quốc đã kiên nhẫn với HLV Leonardo Jardim, nhưng ông này không thể giúp Monaco thi đấu khởi sắc trở lại.


Monaco sa thải Leonardo Jardim


Monaco sa thải HLV Leonardo Jardim, đó là hệ quả tất yếu từ chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa giải này. Trang chủ của đội bóng Công quốc đăng tải: “Monaco biết ơn và tự hào sau 4 năm làm việc với Jardim, ông ấy đã giúp đội bóng giành một số danh hiệu lớn”.
Monaco sa thai HLV Leonardo Jardim.

Monaco sa thải HLV Leonardo Jardim


“Tuy nhiên, thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ đội bóng, bởi vậy Monaco xác nhận chấm dứt hợp đồng với Jardim. Chúng tôi cảm ơn những đóng góp của ông ấy cho đội bóng trong 4 năm qua”.

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco thì khẳng định: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Jardim, với những gì mà ông ấy đã làm cho Monaco. Ông ấy đã giúp chúng tôi có những năm tháng đẹp nhất trong lịch sử, Jardim vẫn sẽ là một phần của gia đình AS Monaco”.

Leonardo Jardim dẫn dắt Monaco vào Hè 2014, cùng đội bóng Công quốc trải qua 233 trận đấu. Mùa 2016/17 là mùa giải thành công nhất dưới triều đại Leonardo Jardim, ông giúp Monaco vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League. Monaco cũng lọt vào tứ kết Champions League (2014-15) và lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Pháp năm 2017 và 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X