Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Monaco sở hữu tân binh thứ... 8

Chủ Nhật 07/07/2013 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Monaco thực sự đang làm cho TTCN trở nên khá... thú vị với sự ngông cuồng của mình. Trong ngày hôm qua, họ đã chính thức có được tân binh thứ 7, một cựu sao của Malaga.

Hôm nay mới là ngày thứ 7 của TTCN mùa hè năm 2013, nhưng Monaco đã kịp hoàn tất cho mình ... 8 bản hợp đồng mới với tham vọng vô địch Ligue I ngay trong mùa đầu góp mắt. Trước khi thương vụ Jeremy Toulalan được kí kết vào đêm qua (giờ Việt Nam), Monaco đã có được James Rodriguez, Joao Moutinho, Radamel Falcao, Ricardo Carvalho, Nicolas Isimat Mirin, Anthony Martial và Gaetano Monachello. Trong số những cái tên này, Rodriguez, Moutinho, Falcao và Carvalho là những cái tên thuộc tầm sao của bóng đá thế giới; còn Mirin, Martial và Monachello là những người trẻ. Điều đó cho thấy Monaco đầu tư khá dàn trải chứ không chỉ tập trung mua sao như Man City hay Chelsea.


Toulalan là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Monaco

Quay trở lại với thương vụ mới nhất, Jeremy Toulalan: Đội quân của Claudio Ranieri thực sự không tốn quá nhiều công sức để thuyết phục Malaga nhả người cho họ với một mức phí không được tiết lộ với giới truyền thông. Cũng như các thương vụ trước, những điều khoản như mức phí chuyển nhượng hay chế độ lương thưởng mà Monaco trả cho các bên đối tác được giữ khá kín kẽ và thường là không được tiết lộ trực tiếp với báo giới. Toulalan gia nhập thành phần Monaco với một bản hợp đồng 2 năm (nếu thi đấu tốt sẽ gia hạn ngay sau khi mùa đầu tiên khép lại), sẽ cùng với 7 tân binh nói trên thách thức ngai vàng của PSG tại Ligue I.

"Jeremy Toulalan đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng cùng điều khoản có thể được gia hạn thêm 1 năm trong tương lai. Cầu thủ này sẽ được giới thiệu với phía truyền thông báo chí vào ngày 8 tháng Bảy trong cuộc họp báo dành cho các cầu thủ mới của CLB." - Trang chủ của đội bóng này đăng tải.

Giám đốc Thể thao Vadim Vasilyev tỏ ra khá vui mừng khi có được cựu cầu thủ tài năng của Malaga, người đã từng thi đấu tại Ligue I trước khi chuyển sang La Liga. Ông cho hay: "Chúng tôi rất hạnh phúc với việc đã sở hữu Jeremy. Kĩ năng cũng như kinh nghiệm chinh chiến của cậu ấy trên cả cấp độ châu Âu và quốc tế sẽ là một tài sản quý giá cho CLB chúng tôi trong mùa bóng năm nay."

Tiền vệ 29 tuổi chuyển tới Louis II là để hội ngộ với bóng đá Pháp: anh đã từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Olympique Lyonnais  trước khi chuyển tới Malaga cách đây 2 năm. Hè này, tiền vệ trị giá 10 triệu euro của Malaga đã được Atletico Madrid liên hệ, nhưng cuối cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp lại thu hút được sự chú ý của Toulalan hơn. Có được Toulalan, trục giữa hàng tiền vệ của tân binh Ligue I dường như đã được hoàn tất, với việc Moutinho - Toulalan tạo thành cặp máy quyets giữa sân, còn James Rodriguez chơi tiền vệ công phía sau chân sút Falcao.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X