Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Monaco chiêu mộ Aleksandr Golovin trước mũi Chelsea

Thứ Bảy 28/07/2018 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco chiêu mộ thành công Aleksandr Golovin, cầu thủ chơi cực nổi bật trong màu áo đội tuyển Nga tại World Cup 2018 trước sự nhòm ngó của Chelsea và Juventus.

Monaco chiêu mộ Aleksandr Golovin

Trang chủ Monaco mới đây đã công bố việc chiêu mộ thành công Aleksandr Golovin từ CSKA Moscow với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng không được công bố nhưng báo chí Anh tiết lộ rơi vào khoảng 30 triệu euro.
Monaco chiêu mộ Aleksandr Golovin trước mũi Chelsea hình ảnh
Monaco chiêu mộ Aleksandr Golovin.

Năm nay 22 tuổi, Golovin là một trong những cầu thủ sáng giá bậc nhất của Nga sau kỳ World Cup 2018. Tại giải đấu được tổ chức trên quê nhà, Golovin để lại ấn tượng mạnh khi trở thành một trong những mũi nhọn tấn công nguy hiểm của ĐT Nga, ghi một bàn từ chấm đá phạt trực tiếp trong trận thắng Saudi Arabia.
Ở cấp CLB, Golovin lên đội một CSKA Moscow từ năm 18 tuổi và đến nay đã có 113 trận ra sân cho đội bóng nước Nga ở mọi đấu trường. Golovin đã ghi được 13 bàn, có 11 đường kiến tạo.

Vì sao Golovin đến Monaco?

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev cho biết: "Chúng tôi rất vui với sự góp mặt của Aleksandr Golovin. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng, thi đấu nổi bật ở World Cup và chúng tôi đã để mắt đến Golovin trong thời gian dài".
Golovin chon Monaco vi su phat trien hon nua trong tuong lai.
Golovin chọn Monaco vì sự phát triển hơn nữa trong tương lai.

"Golovin có kinh nghiệm ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển. Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nhưng Monaco được Golovin lựa chọn, bởi chúng tôi cung cấp cho cậu ấy điều kiện tốt nhất để tiếp tục phát triển sự nghiệp".
Bản thân Aleksandr Golovin sau khi đến đội bóng công quốc cũng cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập Monaco. Đây là cuộc hành trình mới của tôi với rất nhiều tham vọng. Giờ tôi rất mong đợi được gặp ban huấn luyện cùng các đồng đội mới".
Trước đó, Juventus và Chelsea được đánh giá là hai đội bóng dành sự quan tâm lớn hơn cả với Golovin.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Aleksandr Golovin:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X