Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: "Máy quét" Ba Lan theo chân Emery đến PSG

Chủ Nhật 03/07/2016 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi nắm quyền tại sân Công viên các Hoàng tử thay HLV Laurent Blanc, ông Unai Emery đã mang về cậu học trò cưng Grzegorz Krychowiak đến thủ đô Paris với mức phí khoảng 34 triệu bảng.

tien ve krychowiak hinh anh
Krychowiak chính thức trở thành người của PSG

Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Krychowiak vừa đăng tải thông báo xác nhận thương vụ chuyển nhượng tới Paris Saint-Germain đã hoàn tất. Như vậy, đội bóng nước Pháp đã có tân binh thứ hai ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi công bố chữ ký với Hatem Ben Arfa cách đây vài ngày. Dự kiến, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải chi ra tới 34 triệu bảng mới có thể thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao sáng nhất của họ vào thời điểm này.

Phát biểu sau khi chuyển tới một đội bóng xứng tầm đẳng cấp với mình, Krychowiak chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được trở lại nước Pháp để khoác áo một đội bóng có tham vọng lớn như Paris Saint-Germain. Được tiếp tục làm việc cùng HLV Unai Emery là một trong những lý do quan trọng thôi thúc tôi tới đây chơi bóng. Tôi tới Paris để giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt. Tôi cảm thấy rất hào hứng trước thử thách mới trong sự nghiệp của mình”.
Mỹ nam Real Madrid chuẩn bị đầu quân cho PSG
Mới đây, PSG đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ James Rodriguez để đặt vấn đề và sẽ sớm gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Real Madrid.

Chủ tịch Nasser Al-Khelafi cũng tỏ ra hào hứng khi gia cố được tuyến giữa của đội bóng bằng ngôi sao đẳng cấp như Krychowiak. “Tôi rất hài lòng khi thấy Krychowiak đồng ý đầu quân cho chúng tôi. Trong hai mùa giải đã qua, cậu ấy chơi khá hiệu quả trong màu áo Sevilla, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu. Khả năng chiến đấu của Krychowiak sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn khi bước ra đấu trường châu lục mùa tới”.

Trong hai mùa giải đã qua, tiền vệ 26 tuổi đã ra sân tổng cộng 90 lần cho Sevilla và cùng đội bóng xứ Andalucia đăng quang vô địch hai lần liên tiếp tại Europa League. Phong độ của Krychowiak ở Euro 2016 cũng là cực kỳ ấn tượng. Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của cầu thủ sinh năm 1990, hàng phòng ngự Ba Lan chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn thua sau 5 trận đấu và chỉ dừng bước tại vòng tứ kết trước Bồ Đào Nha sau loạt luân lưu may rủi.

Sự xuất hiện của Krychowiak chắc chắn sẽ giúp cho tuyến giữa PSG trở nên cực kỳ chắc chắn ở mùa giải tới, nhất là khi Blaise Matuidi cũng đang ở trong giai đoạn đỉnh cao phong độ.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X