Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tiền vệ Nemanja Matic gia nhập Lyon

Chủ Nhật 28/01/2024 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic chia tay Rennes chỉ sau nửa mùa giải và đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Lyon.

Matic ra mắt trong màu áo Lyon

Nemanja Matic đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế và những thủ tục cuối cùng để gia nhập Lyon. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Serbia, đội chủ sân Groupama phải trả cho Rennes 2.6 triệu Euro. 

Matic đặt bút kí vào bản hợp đồng với Lyon tới năm 2026. Anh đã có buổi ra mắt ở đội bóng mới. Tại Lyon, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ khoác áo số 31.

Lyon từng là thế lực một thời của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, họ không còn là chính mình trong nhiều năm đã qua vì những khó khăn tài chính. 

Matic
Matic chính thức gia nhập Lyon.

Mùa giải năm nay, Lyon thi đấu không thành công. Họ chỉ giành được 16 điểm sau 19 trận đã đấu và đang xếp thứ 16 trên BXH, vị trí phải đá play-off tranh suất ở lại Ligue 1 mùa sau.

Mục tiêu của Lyon trong phần còn lại của mùa giải không gì khác ngoài việc trụ hạng. Vì vậy, đội bóng này đã chiêu mộ Matic. 

Matic mới chỉ gia nhập Rennes trong mùa hè 2023 vừa qua nhưng quyết định ra đi chỉ sau nửa mùa giải. Lý do bởi anh nảy sinh những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. 

Cụ thể, Matic không thể đăng ký cho con học trường quốc tế như những gì BLĐ Rennes đã hứa. Vấn đề hy hữu nằm ở chỗ tại địa phương này không có trường quốc tế nào cả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X