Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiều sâu đội hình khủng khiếp của PSG mùa giải 2021/22

Thứ Tư 11/08/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chiêu mộ rất nhiều ngôi sao ở Hè 2021, đội hình PSG ở mùa giải 2021/22 được đánh giá rất cao ở chiều sâu.

PSG sở hữu đội hình cực khủng


Hè năm nay, PSG là một trong những đội bóng hoạt động sôi nổi nhất châu Âu. Đội bóng nước Pháp bỏ ra 71 triệu euro mua hậu vệ phải Achraf Hakimi từ Inter Milan, họ còn chi thêm 16 triệu euro mua đứt Danilo Pereira sau 1 mùa giải cho mượn từ Porto. Ngoài ra, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thực hiện 4 bản hợp đồng miễn phí siêu khủng.
 
Dàn sao khủng của PSG mùa tới

Dàn sao khủng của PSG mùa tới


Cụ thể, PSG đã đem về Sergio Ramos từ Real Madrid, Gianluigi Donnarumma từ AC Milan, Georginio Wijnaldum của Liverpool và mới nhất là tiền đạo Lionel Messi từ Barca. Với 6 bản hợp đồng tốt, chiều sâu đội hình PSG được nâng cấp đáng kể.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Kylian Mbappe đá cao nhất trên hàng công. Dự bị cho Mbappe là một chân sút chất lượng khác – Mauro Icardi. 3 vệ tinh hỗ trợ cho cầu thủ người Pháp là Neymar (cánh trái), Messi (hộ công) và Angel di Maria (cánh phải).

Dự phòng cho Neymar là Julian Draxler, bên cánh đối diện Pablo Sarabia có thể thay thế Angel di Maria khi cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe. Rafinha sẽ là cầu thủ dự bị cho Messi. Ở hàn tiền vệ, Marco Verratti đá cặp với Georginio Wijnaldum. Dự phòng cho Wijnaldum là Ander Herrera và Danilo Pereira, trong khi đó Leandro Paredes và Idrissa Gueye bị bị cho Verratti.
 
Messi

Chiều sâu đội hình của PSG ở mùa giải 2021/22


Ở hàng thủ, Gianluigi Donnarumma sẽ chiếm vị trí số 1 từ tay Keylor Navas. Sergio Rico sẽ là thủ môn thứ 3 của đội bóng nước Pháp. Sergio Ramos và Marquinhos, bị phòng cho 2 cầu thủ này là Presnel Kimpembe và Thilo Kehrer.

Ở vị trí hậu vệ phải, Achraf Hakimi đá chính, dự phòng cho anh là Colin Dagba. Bên cánh đối diện Layvin Kurzawa đá chính, dự bị cho anh là Abdou Diallo và Juan Bernat. Với đội hình với chiều sâu khủng khiếp, PSG được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch các giải đấu mà họ tham dự.
Trực tiếp họp báo Messi ra mắt PSG: Sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu BarcaTrực tiếp họp báo Messi ra mắt PSG: Sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu Barca
Lionel Messi đã chính thức gia nhập PSG sau khi chia tay Barca. Lập tức, anh có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới.
Quế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho MessiQuế Ngọc Hải viết kịch bản trong mơ cho Messi
Theo đó thông qua trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hình dung ra viễn cảnh M10 tỏa sáng để CLB PSG lần đầu lên ngôi ở UEFA Champions League.
BTC giải Ligue 1 có thể sẽ phải sửa luật vì Lionel MessiBTC giải Ligue 1 có thể sẽ phải sửa luật vì Lionel Messi
Việc Messi đã đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG và sẽ khoác áo đấu số 30 ở đội bóng này đang đặt BTC giải Ligue 1 trước một vấn đề.
Lionel Messi và Sergio Ramos sát cánh vào… tháng 10Lionel Messi và Sergio Ramos sát cánh vào… tháng 10
Chấn thương của trung vệ Sergio Ramos nghiêm trọng hơn dự kiến, phải tới tháng 10 NHM PSG mới được chứng kiến cầu thủ người TBN sát cánh cùng siêu sao Lionel...
Điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi và PSGĐiều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi và PSG
Trong hợp đồng đã ký giữa Messi và PSG, có điều khoản El Pulga được phép ưu tiên thực hiện nghĩa vụ cùng ĐT Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X