Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini chỉ ra nguyên nhân Mbappe hay hơn Neymar

Thứ Hai 18/05/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus tin rằng Kylian Mbappe sẽ là cầu thủ thừa kế ngôi thống trị thế giới mà Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để lại.

Theo trung vệ kỳ cựu người Ý, cầu thủ 21 tuổi còn tài năng hơn so với đồng đội Neymar.

Chiellini đánh giá cao Mbappe

Trong sự nghiệp đỉnh cao gần 20 năm, Giorgio Chiellini đã đối đầu với rất nhiều các tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh tiết lộ rằng đã rất kinh ngạc khi lần đầu tiên chứng kiến Kylian Mbappe.

Chiellini chỉ ra nguyên nhân Kylian Mbappe hay hơn Neymar hình ảnh
Mbappe nổi lên từ rất sớm

Chiellini tin rằng Mbappe đã làm lu mờ Neymar, cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Barcelona đến PSG với mức phí 222 triệu euro (198 triệu bảng) vào mùa hè 2017. Trong cuốn tự truyện của mình, lão tướng 36 tuổi cho biết:

“Tôi nghĩ rằng Mbappe hay hơn Neymar bởi cậu ấy ổn định hơn. Tương lai nằm trong tay cậu ấy. Đó là một cầu thủ thực sự độc đáo. Lần đầu tiên tôi thấy Mbappe chơi bóng trên truyền hình là ở Champions League mùa 2016-17 khi Manchester City vs Monaco. Cậu ấy gây ấn tượng lớn.”

“Vào cuối hiệp 1, tôi hỏi giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus: “Đó là ai? Cậu ấy đến từ hành tinh nào? Fabio nói với tôi: Tôi biết. Chúng tôi đã tìm hiểu về cậu ấy đã lâu.”

Giorgio Chiellini
Chiellini dành sự ngưỡng mộ cho đàn em

“Mbappe là một tiền đạo không thể ngăn cản và chỉ mới 18 tuổi. Mùa đó, chúng tôi phải đối mặt với Monaco trong trận bán kết. Giờ đây, Mbappe 21 tuổi và đã là một nhà vô địch thế giới. Sự hấp dẫn, kỹ thuật, bản năng, cậu ấy không thiếu bất cứ điều gì.”

“Đó là cầu thủ thể hiện một cái gì đó, những điều vô giá.”


Mbappe đã giúp PSG giành được một chức vô địch Ligue 1 khác trong mùa giải này, ghi 18 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Anh giành giải Vua phá lưới của giải dù cùng có số bàn như Wissam Ben Yedder của Monaco bởi có ít bàn từ penalty hơn.

Thành tích ngang Ben Yedder, Mbappe vẫn giật giải Chiếc giày Vàng
Kylian Mbappe đã được trao giải Chiếc giày Vàng Ligue 1 mùa này dù có cùng 18 bàn thắng với Wissam Ben Yedder.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X