Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền khủng, PSG "phá đám" Arsenal vì vua phá lưới Ligue 1

Thứ Sáu 24/07/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng PSG mới nhất, gã nhà giàu thành Paris vừa duyệt chi 38 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette, mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Chi tien khung, PSG pha dam Arsenal vi vua pha luoi Ligue 1 hinh anh
PSG hỏi mua Lacazette.

Alexandre Lacazette đang nổi lên như một tiền đạo hàng đầu châu Âu. Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 chói sáng với Lyon khi ghi tới 31 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 31 trận đấu trên mọi đấu trường. Chưa hết, với 27 pha lập công, chân sút sinh năm 1991 đã trở thành vua phá lưới tại Ligue 1 mùa giải vừa qua. Thời gian qua, Lacazette đã và đang làm điên đảo các đại gia của châu Âu, đặc biệt trong đó là Arsenal và PSG.

Mới đây, nguồn tin từ Pháp khẳng định, Lacazette đã đặt một chân tới Premier League để đầu quân cho Arsenal. Sở dĩ có tin đồn như vậy vì Pháo thủ đang rất nỗ lực tìm kiếm một trung phong thực thụ và họ coi cầu thủ sinh năm 1991 là mục tiêu hàng đầu cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trong khi đó, Lacazette cũng thừa nhận anh sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một thử thách mới.

Tuy nhiên, mới đây Arsenal đã gặp khó trong nỗ lực đưa Lacazette về sân Emirates. Theo tin chuyển nhượng PSG mới nhất, gã nhà giàu thành Paris vừa duyệt chi 38 triệu euro để hỏi mua chân sút số một của Lyon. Theo đó, đại diện thành Paris đang lên kế hoạch bán “lão tướng” Ibrahimovic để dọn chỗ đón Lacazette. Hiện tại, gã nhà giàu thành Paris đã bắt đầu cử người đến Lyon để tiến hành đàm phán và đội bóng hy vọng rằng họ sẽ sớm hiện thực hóa được mục tiêu này.

Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m75) nhưng ở tiền đạo Alexandre Lacazette đó là bản năng dứt điểm sát thủ. Tính trung bình mỗi trận, Lacazette tung ra 3 cú sút và 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Ngoài ra, điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1991 là nền tảng thể lực dồi dào, hoạt động trong một phạm vi rộng mà không biết mệt mỏi. Bên cạnh đó, kỹ thuật điêu luyện cũng giúp rất cho chân sút người Pháp dễ dàng vượt qua đối thủ trong những tình huống đối mặt tay đôi, 28 tình huống qua người thành công trung bình mỗi trận là minh chứng rõ nhất cho điều này. Những thống kê trên cũng đủ thấy, Lacazette lợi hại thế nào trong việc “đánh hơi” bàn thắng. Về phía Arsenal, nếu như họ không nhanh chân thì rất có thể Lacazette sẽ bị PSG dụ dỗ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X