Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 68 triệu bảng cho Hazard, PSG quyết tâm thực hiện “bom tấn” mùa hè

Thứ Bảy 07/06/2014 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang sở hữu một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới nhưng PSG vẫn chưa hài lòng. Theo những tin tức từ báo giới Pháp tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris vừa quyết định sẽ chi ra số tiền “khủng” 68 triệu bảng để thuyết phục Chelsea “nhả” Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng hè này.  

Hazard bác bỏ những tin đồn và khẳng định anh sẽ ở lại Chelsea
Hazard sẽ sớm cập bến PSG trong hè này?

Trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea, đương nhiên việc Hazard được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong số những cái tên chú ý đến tiền vệ người Bỉ, chắc chắn PSG là đội bóng tỏ ra nghiêm túc nhất.

Kể từ “phiên chợ đông” năm 2014 đến giờ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã không ít lần gửi lời đề nghị tới London nhằm thuyết phục ban lãnh đạo The Blues. Tuy nhiên, những mức giá 50 và 61 triệu bảng mà PSG đưa ra đều lần lượt bị phía Chelsea khước từ. Thậm chí, HLV Jose Mourinho bên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge còn nhiều lần khẳng định Hazard “không phải để bán” với bất cứ giá nào.

Mặc dù vậy, với tham vọng nâng cấp đội hình, PSG vẫn kiên quyết không từ bỏ thương vụ tiền vệ người Bỉ. Mới đây, những tin tức trên tờ L’Equipe đã tiết lộ phía các ông chủ Qatar vừa tạo điều kiện để HLV Laurent Blanc có thể tiếp tục theo đuổi Hazard. Cụ thể, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng nâng giá cho ngôi sao 23 tuổi này lên đến 68 triệu bảng với hy vọng sớm thuyết phục được phía Chelsea gật đầu.

Rõ ràng, trong bối cảnh PSG tỏ ra “mạnh tay” đến như vậy, đây thực sự là một lời đề nghị khiến ban lãnh đạo The Blues phải cân nhắc kỹ lưỡng. Trước kia, Mourinho từng tuyên bố giữ chân Hazard bằng mọi giá đồng thời sẵn sàng trao cho cựu cầu thủ Lille chiếc áo số 10 của Chelsea với mục đích xây dựng lối chơi xoay quanh anh. Tuy nhiên, 68 triệu bảng chắc chắn là một con số không hề nhỏ. Chính vì vậy, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ khó lòng mà từ chối nổi “cơn mưa tiền” đến từ đội bóng thành Paris.

Eden Hazard vừa lập hattrick trong trận thắng Newcastle
Eden Hazard vừa trải qua một mùa giải xuất sắc trong màu áo Chelsea

Trên thực tế, nếu như để Hazard ra đi mà thu được khoản tiền như vậy, Mourinho cũng mang lại nhiều lợi ích cho Chelsea. Thứ nhất, xét về mặt tài chính, The Blues sẽ giảm tải được sức ép đến từ “Luật công bằng tài chính” đang được UEFA thực thi rất gắt gao. Tiêu biểu là mới đây cả PSG và Man City chính là 2 đội bóng lớn đầu tiên bị lôi ra “làm gương” (phạt đến 50 triệu bảng). Bên cạnh đó, số tiền 68 triệu bảng cũng giúp cho đội bóng thủ đô London có thêm nguồn ngân sách để thoải mái chi tiêu trong “phiên chợ hè” năm nay.

Hiện tại, sau khi thành công trong thương vụ Diego Costa để giải quyết bài toán hàng tiền đạo, Chelsea cũng đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu chất lượng như Koke, Fabregas hay Felipe Luis…

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X