Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu euro, PSG chuẩn bị nổ “bom tấn” Di Maria

Thứ Sáu 18/07/2014 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện giờ ngôi sao người Argentina đng trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Mới đây, các thông tin từ báo giới Tây Ban Nha đã khẳng định rằng PSG chính là đại diện đang giành “pole” trong thương vụ này.

Di Maria
Di Maria đang ở rất gần PSG

Tờ Marca vừa tiết lộ những diễn biến về cuộc gặp gỡ giữa Chủ tịch Real, ông Florentino Perez với Chủ tịch PSG, ông Nasser Al Khelaifi và người đại diện của Di Maria. Theo đó, cả 3 bên đã đi đến thống nhất chung về một cuộc chuyển nhượng tiền vệ 26 tuổi từ Bernabeu tới Parc des Princes với mức giá 60 triệu euro.

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti chính là người đã bày tỏ thái độ không đồng tình trước quyết định rao bán Di Maria của ban lãnh đạo Real, Tuy nhiên, sau khi đã chiêu mộ thành công Toni Kroos từ Bayern, và sắp tới có thể tiếp tục là chữ ký của tuyển thủ Colombia, James Rodriguez, các quan chức trên thượng tầng đội bóng Hoàng gia đã quyết định bỏ qua sự can ngăn của Carletto.

Được biết, cá nhân Di Maria dù đã được Man United theo đuổi rất tích cực nhưng anh lại không muốn chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ vì lý do… không được đá Champions League. Chính bởi vậy, PSG đã trở thành sự lựa chọn của ngôi sao người Argentina, nơi anh có thể sớm hội ngộ với những cầu thủ đồng hương như Lavezzi hay Pastore.

Trong trường hợp có được chữ ký của Di Maria, hàng công của PSG chắc chắn sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân đều tốt, cộng thêm khả năng thi đấu linh hoạt, cựu cầu thủ Benfica có thể chơi tốt ở rất nhiều vị trí, từ chạy cánh đến tiền vệ con thoi. Tại kỳ World Cup vừa rồi, Di Maria cũng chính là 2 trong số những ngôi sao chơi ấn tượng nhất bên phía Argentina, bên cạnh Lionel Messi.

Ở một diễn biến khác, PSG cũng đang chuẩn bị chào đón một tân binh mới, đó là hậu vệ cánh phải Sergie Aurier từ Toulouse. Với màn trình diễn quá ấn tượng trong màu áo ĐT Bờ Biển Ngà tại World Cup 2014, Aurier được HLV Laurent Blanc kỳ vọng sẽ sớm trở thành người thay thế xứng đáng cho Jallet. Theo các tiết lộ, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Bờ Biển Nga là 9 triệu euro.

Ngoài ra, bên cạnh việc theo đuổi thương vụ Di Maria, ban lãnh đạo PSG cũng cân nhắc đến khả năng bán Edison Cavani để thanh lý bớt đội hình.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X