Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 4 cầu thủ PSG còn ủng hộ Mbappe

Thứ Năm 13/10/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái độ làm mình làm mẩy của Kylian Mbappe trong suốt thời gian qua khiến tiền đạo người Pháp chẳng khác nào tự tách mình ra khỏi tập thể của PSG.

Đa số cầu thủ PSG quay lưng với Mbappe

Thái độ ngôi sao khiến Kylian Mbappe làm mất lòng không ít đồng đội tại PSG. Theo L'Equipe, hiện tại chỉ có 4 đồng đội còn ủng hộ tiền đạo người Pháp.

Những cái tên này gồm Presnel Kimpembe, Nordi Mukiele, Hugo Ekitike và Achraf Hakimi. Trong số này, Mukiele và Ekitike là 2 tân binh vừa gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Đa phần những trụ cột còn lại như Lionel Messi, Neymar, Marquinhos đều cảm thấy bất bình trước cách hành xử của Mbappe trong thời gian qua. 

Chỉ 4 cầu thủ PSG còn ủng hộ Mbappe 1
Mbappe khiến hầu hết các đồng đội tại PSG bức xúc.

Đặc biệt, L'Equipe cho hay Neymar rất tức giận khi biết rằng Mbappe có tác động để PSG bán mình trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ không thể diễn ra do các ràng buộc về hợp đồng giữa đôi bên.

Sau khi gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe ngoài việc nhận mức đãi ngộ khủng còn nắm hàng loạt quyền lợi tại đội bóng. Được biết, cầu thủ người Pháp được phép tác động vào nhân sự và tương lai của các HLV.

Mùa hè vừa qua, nhiều nguồn tin khẳng định Mbappe có tác động để hàng loạt cầu thủ Nam Mỹ phải rời PSG. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1998 còn tiếp tục tác oai tác quái, bắt các đồng đội phải chuyền bóng cho mình mọi lúc. 

Nếu không, anh sẵn sàng tỏ thái độ và không tiếp tục di chuyển ngay cả khi tình huống bóng chưa khép lại. Không ít cầu thủ PSG đã bị Mbappe sỉ vả từ đầu mùa vì không chuyền bóng cho mình.

Mới đây nhất, Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Cầu thủ người Pháp đã đề đạt nguyện vọng muốn ra đi ngay sau World Cup 2022.

PSG ra giá không tưởng cho Mbappe PSG ra giá không tưởng cho Mbappe
Theo Marca, PSG sẽ chỉ để tiền đạo Kylian Mbappe ra đi trong thời gian tới nếu có đội bóng nào chi ra 400 triệu Euro, gần gấp đôi kỉ lục chuyển nhượng hiện tại.
Lại thêm lùm xùm liên quan đến hợp đồng của PSG với MbappeLại thêm lùm xùm liên quan đến hợp đồng của PSG với Mbappe
Báo chí Pháp loan tin PSG cố tình thuê truyền thông bôi nhọ Mbappe và tiền đạo này sẵn sàng đơn phương phá vỡ hợp đồng để ra đi.
Henry chỉ trích MbappeHenry chỉ trích Mbappe
Huyền thoại bóng đá người Pháp mới đây đã có những lời nhận xét về tiền đạo Kylian Mbappe, sau những rắc rối cầu thủ này đón nhận.
Chelsea tính gây sốc với Mbappe?Chelsea tính gây sốc với Mbappe?
Trong bối cảnh Kylian Mbappe không hạnh phúc tại PSG, Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ tiền đạo người Pháp trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X