Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Manchester City đã hết hi vọng có được Falcao?

Thứ Năm 16/05/2013 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo lời của một thành viên của Monaco cho biết, gần như chắc chắn Falcao sẽ gia nhập đội bóng nước Pháp trong mùa hè này.

Chắc chắn Falcao sẽ rời Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng hè này, bởi lẽ tiền đạo người Colombia đang khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Trong khi ấy, Atletico Madrid không đủ tầm nuôi dưỡng tham vọng của "mãnh hổ". Vì vậy, đội bóng thành Madrid tuyên bố sẵn sàng bán Falcao cho đội bóng nào chịu chi nhất trong hè này.

falcao
Falcao sẽ đầu quân cho Monaco?

Lần lượt Chelsea, Manchester City rồi cả Real Madrid đều bày tỏ ý định chiêu mộ Falcao. Những ông lớn này thời gian trước thay nhau đưa ra những lời đề nghị, những hứa hẹn hấp dẫn với Falcao. Nhưng khi mà tương lai của Falcao vẫn chưa ngã ngũ, Monaco lập tức vào cuộc với ý định "đánh nhanh thắng nhanh". Đội bóng giàu có nước Pháp tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để thuyết phục Atletico Madrid. Về phần Falcao, Monaco sẵn sàng dành cho tiền đạo này mức lương 10 triệu euro/ mùa (sau thuế).

Chẳng biết có phải nhờ vào số tiền khủng Monaco sẵn sàng chi hay không mà một thành viên của đội bóng nước Pháp khẳng định Falcao gần như chắc chắn sẽ chọn Monaco làm bến đỗ tiếp theo. Cụ thể, thủ thành Danijel Subasic đã tiết lộ:" Tôi sẽ nói cho mọi người những gì mà tôi nghe được, đó là chắc chắn đến 90% Falcao sẽ gia nhập Monaco. Anh ấy sẽ không đến Bernabeu đâu".

Falcao đã ghi được 69 bàn trong 87 trận ra sân cho Atletico Madrid sau khi gia nhập từ Porto hai mùa trước.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X