Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận giảm lương, Cavani ngày càng tiến gần đến M.U

Thứ Bảy 26/07/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước mong muốn rời PSG của Edison Cavani ngay trong mùa hè này, ban lãnh đạo Manchester United đã liên tục cử đại diện tiếp cận và thuyết phục ngôi sao người Uruguay chấp nhận giảm lương để có thể chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ một cách sớm nhất.

Cavani khởi đầu tốt trong màu áo PSG.
Cavani đang đứng trước cơ hội chuyển đến Man Utd

Cách đây không lâu, bản thân Cavani từng lên tiếng khẳng định mong muốn được rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để tìm kiếm một điểm dừng chân mới mang lại cơ hội thi đấu cho anh nhiều hơn. Mùa giải vừa qua, dù chuyển đến đội bóng nước Pháp với giá kỷ lục 64 triệu euro tuy nhiên tiền đạo người Uruguay lại không thường xuyên được ra sân do vị trí sở trường của anh trùng với Zlatan Ibrahimovic. Điều này chính là nguyên nhân thôi thúc Cavani khao khát “chia tay” sân Parc des Princes. Hiện tại, với việc Angel Di Maria đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để “cập bến” PSG, khả năng ra đi của Cavani lại càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Theo đó, không ai khác, Man Utd vẫn là đội bóng nghiêm túc nhất trong nỗ lực theo đuổi chữ ký của ngôi sao 27 tuổi này.

Những thông tin trên tờ Le 10 Sport (Pháp) đã tiết lộ rằng Cavani vừa tiếp tục đề xuất nguyện vọng được ra đi với ban lãnh đạo PSG. Cụ thể, cựu cầu thủ Napoli đã thừa nhận rằng anh đang cân nhắc giữa rất nhiều lời đề nghị từ một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu, tại Premier League, La Liga và cả Bundesliga nữa. Song song với những động thái của Cavani, phía Man Utd cũng nhập cuộc trở lại bàn đàm phán với PSG. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng cử người đại diện tiếp xúc nhằm thuyết phục chân sút người Uruguay chuyển đến thi đấu tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, mức lương 10 triệu euro/mùa của Cavani đang thực sự gây ra những trở ngại nhất định với đội bóng nước Anh.

Cho đến thời điểm này, phía PSG cũng không còn “mặn mà” giữ chân cầu thủ 27 tuổi nữa bởi trước đó, CLB nước Pháp đã hoàn toàn đồng ý trước lời đề nghị trị giá 56 triệu bảng mà M.U đưa ra. Vì cần tiền để thực hiện việc chiêu mộ Di Maria nên nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang rất muốn dứt điểm thương vụ Cavani càng sớm càng tốt. Về phần M.U, Quỷ đỏ đang cố gắng thuyết phục Cavani chấp nhận giảm mức lương xuống để tạo điều kiện thuận lợi cho cả 2 bên có thể đi đến quá trình thống nhất hợp đồng. Theo những nguồn tin từ báo giới tiết lộ, vì muốn nhanh chóng được rời đội bóng thành Paris nên chân sút người Uruguay đã đồng ý trước yêu cầu của Man Utd. Và mọi thủ tục chuẩn nhượng sẽ được hoàn tất khi đội bóng chủ sân Old Trafford “chồng” đủ số tiền cần thiết cho PSG.

Mùa giải vừa qua, dù không thường xuyên được ra sân nhưng Cavani cũng kịp đóng góp 25 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng của HLV Blanc đăng quang tại Ligue 1. Trong trường hợp có thể “cập bến” Man Utd, cựu tiền đạo Napoli chắc chắn sẽ trở thành một mũi nhọn nguy hiểm bên phía Quỷ đỏ. Xét về lối chơi, phong cách thi đấu thiên về thể lực, sức mạnh của Cavani cũng hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá Premier League.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X