Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chẳng ai chứa chấp, Neymar đành phải hội quân cùng PSG

Thứ Tư 24/07/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới đây được PSG đăng tải, tiền đạo Neymar đã trở lại hội quân để tham dự tour du đấu mùa hè.
 

Neymar đã trở về Paris

 

Dành thời gian điều trị chấn thương tại quê nhà, Neymar lộ thói phản trắc với những phát ngôn khó nghe với đội bóng chủ quản. Cầu thủ Brazil khẳng định, trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình là đánh bại… PSG với tỷ số 6-1, trong đó anh dùng từ “chúng tôi” khi nhắc đến Barca.
 
Cùng với đó, ngôi sao sinh năm 1992 cũng từ chối lời triệu tập của PSG và tiếp tục đăng ảnh ăn chơi lên mạng, động thái khiến anh bị phạt nặng. Và sau một hồi thi gan cùng Chủ tịch, rốt cuộc tiền đạo Neymar cũng đành phải trở lại nước Pháp.

Chẳng ai chứa chấp, tiền đạo Neymar trở lại PSG để chuẩn bị du đấu hình ảnh

Tiền đạo Neymar hội quân cùng PSG 


Trong bức ảnh mới đây được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đăng tải, Neymar có mặt trong đội ngũ tới Trung Quốc đi du đấu. Chân sút này đeo chiếc kính râm thời trang, đội mũ, mặt mũi có vẻ không được vui cho lắm cùng các đồng đội bên cạnh. Còn tất nhiên, anh vẫn nung nấu ý định ra đi vào mùa hè này.
 
Trước đó, HLV Thomas Tuchel đã xác nhận thông tin Neymar đòi đi, nhưng vào thời điểm hiện tại, vẫn không có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào được gửi tới PSG. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, tiền đạo người Brazil đành phải ngồi không hưởng mức lương kỷ lục tại PSG ở mùa bóng tới, hoặc đưa ra lời xin lỗi với CLB nếu muốn sự nghiệp của mình còn tiếp diễn.

Griezmann bàng quan về thương vụ mua lại Neymar của Barca
Antoine Griezmann thừa nhận rằng sẽ không dễ để Barcelona đạt thỏa thuận mua Neymar của Paris Saint-Germain.
Neymar chọn ‘tiều phu’ là đối thủ hay nhất từng đối mặt
Neymar đã thừa nhận rằng Sergio Ramos là cầu thủ hay nhất anh từng đối đầu và dự đoán sao trẻ Vinicius Junior của Real Madrid sẽ có cơ hội giành Quả bóng vàng.
Mơ trở về Barca, Neymar tâng bốc Messi hết lời
Neymar ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và nhớ lại thời kỳ họ tạo thành một bộ đôi tuyệt vời tại Barcelona.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X