Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân gỗ Giroud tiếp tục mờ nhạt, HLV Deschamps vẫn bênh vực học trò

Thứ Ba 08/09/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Pháp 2-1 Serbia, tiền đạo Olivier Giroud tiếp tục gây thất vọng rất lớn khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Thế nhưng, HLV Didier Deschamps vẫn lên tiếng bênh vực người học trò của mình.


Trong trận giao hữu với tuyển Serbia, HLV Didier Deschamps đã để tiền đạo Olivier Giroud là cầu thủ đá cắm duy nhất, 3 tiền vệ hỗ trợ phía sau là Blaide Matuidi, Antoine Griezmann và Mathieu Valbuena. Thi đấu tương đối vượt trội so với đại diện vùng Ban-Căng nhưng ĐT Pháp phải nhờ đến 2 bàn thắng của tiền vệ Blaise Matuidi mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Mặc dù được ra sân ngay từ đầu nhưng tiền đạo chủ lực Olivier Giroud tiếp tục gây thất vọng
rất lớn. Chân sút của Arsenal đã có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng.
Olivier Giroud gay that vong, Deschamps van benh vuc hinh anh
Giroud tiếp tục thi đấu mờ nhạt và phải nhường chỗ cho Benzema
Màn trình diễn nhạt nhòa của Giroud đã bị những CĐV của tuyển Pháp la ó rất nhiều, thế nhưng HLV Didier Deschamps lại không nghĩ như vậy. Phát biểu sau trận đấu ông nói: “Cậu ấy đã góp công lớn vào lối chơi chung của toàn đội, suốt khoảng thời gian có mặt trên sân Giroud chơi khá tốt. Cậu ấy đã không gặp may mắn để mang về cho mình bàn thắng, một phần cũng bởi vì thủ môn bên phía Serbia đã thi đấu quá xuất sắc. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng cậu ấy đã bỏ lỡ 3 cơ hội thực sự. Nếu như Giroud tận dụng cơ hội tốt hơn tỉ số sẽ không dừng lại ở kết quả 2-1. Tôi luôn bố trí 3 cầu thủ tấn công tự do phía sau và rõ ràng, cậu ấy cần phải hiểu được vai trò quan trọng của mình trong hệ thống chiến thuật chung của toàn đội. Có lẽ, Giroud sẽ chơi tốt hơn trong những trận tiếp theo.”
Thierry Henry muốn Arsenal loại bỏ chân gỗ Giroud
(Bongda24h.vn) – Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo Olivier Giroud trong trận đấu với Liverpool, cựu sát thủ Thierry Henry, người đang là bình...
Lúc này, Giroud cũng không có được phong độ cao trong màu áo Arsenal. Chân sút người Pháp chỉ ghi được 1 bàn sau 4 trận đầu tiên tại Premier League 2015/16. Việc Giroud thi đấu thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến hàng công Arsenal mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 4 trận. HLV Wenger đặt niềm tin rất lớn vào chân sút sinh năm 1986, ông tin rằng Giroud có thể ghi 20 bàn/mùa. Để làm được điều này chân sút 28 tuổi cần cố gắng rất nhiều, nhất là khi anh thiếu sự bùng nổ để trở thành một chân sút lớn.

Video clip bàn thắng: Pháp 2-1 Serbia (Giao hữu quốc tế 2015)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X