Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán danh vọng, Cavani bất ngờ “bóng gió” khả năng quay về Napoli

Thứ Ba 10/03/2015 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi nhưng tiền đạo Edison Cavani của PSG vẫn bỏ ngỏ khả năng quay về Italia, tái ngộ với đội bóng cũ Napoli.

Cavani cua PSG muon tro ve Napoli hinh anh
Cavani bất ngờ muốn trở lại Napoli

Kể từ khi chuyển đến khoác áo đội bóng thủ đô Paris vào mùa Hè năm 2013, phong độ của Cavani đã suy giảm đi khá nhiều. Lý do, chính là bởi tiền đạo người Uruguay không thường xuyên được thi đấu ở vị trí trung phong cắm sở trường, vốn thuộc về Zlatan Ibrahimovic. Hệ quả, cầu thủ 28 tuổi cũng phần nào cảm thấy chán nản và không ít lần đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được rời sân Parc des Princes.

Thực tế cho thấy, Cavani vẫn được xem là “món hàng hot” trên TTCN trong suốt một năm trở lại đây. Có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang cực kỳ khao khát giành được chữ ký của cựu chân sút Napoli, tiêu biểu như M.U, Arsenal, Chelsea hay Real Madrid… Giai đoạn tháng Giêng vừa rồi, những tưởng ngôi sao người Uruguay sẽ nói lời chia tay với PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Cavani vẫn phải ở lại Paris vì không xuất hiện CLB nào dám “bạo chi” để đáp ứng mức phí chuyển nhượng quá lớn của cầu thủ này.

Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới tiết lộ thì tiền đạo 28 tuổi đang cân nhắc ý định trở lại đầu quân cho Napoli vào cuối mùa. Được biết, Cavani cũng nhiều lần lên tiếng chia sẻ rằng anh sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu như được trở về thi đấu trong môi trường bóng đá Serie A.

Về phần Napoli, sau khi xuất hiện những mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo CLB với chân sút chủ lực Gonzalo Higuain, đội bóng chủ sân San Paolo đang tính đến phương án “thanh lý” ngôi sao người Argentina càng sớm càng tốt. Trong trường hợp có thể đưa Cavani của PSG trở lại Italia, cuộc tái ngộ của tiền đạo 28 tuổi với đại diện miền Nam chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho cả đôi bên.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X