Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán bóng đá, Neymar đi… cướp ngân hàng

Thứ Tư 28/08/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất nhiên không phải cướp thật, mà đây chỉ là tiền đạo Neymar tham gia một bộ phim truyền hình của Netflix.


Neymar tham gia tổ chức cướp ngân hàng
 

Đối với những khán giả yêu thích xem phim ảnh, thì La Casa de Papel (Money Heist – Phi vụ trộm tiền) là một trong những show nổi đình nổi đám của Netflix vài năm gần đây. Tháng 11 năm ngoái, ekip đoàn làm phim đã quay 2 tập tại Brazil và Neymar đóng vai trò khách mời (cameo).
 
Vì cáo buộc hiếp dâm, hình ảnh của Neymar đã bị cắt khỏi season 3 của show, khởi chiếu vào tháng 7 vừa qua. Nhưng sau khi vụ khởi tố bị bác bỏ vì thiếu bằng chứng, đoạn phim có sự xuất hiện của siêu sao sinh năm 1992 đã được thêm vào tập 6 và tập 8 của season 3.

Tiền đạo Neymar hoá tướng cướp trong loạt phim của Netflix hình ảnh

Neymar góp mặt trong loạt phim La Casa de Papel


Cũng trong ngày hôm qua, Neymar đã đăng tải lên Twitter của mình đoạn clip ngắn, mặc bộ đồ đỏ và đeo mặt nạ Salvador Dali đặc trưng của nhóm cướp. Neymar chia sẻ: “Tôi đã có thể thực hiện ước mơ của mình là góp mặt trong một trong những bộ phim yêu thích nhất. Cảm ơn Casa de Papel.”
 
Nội dung của bộ phim nói về một nhóm cướp xưởng in tiền Madrid và bắt giữ con tin, đã phá kỷ lục lượt theo dõi tại Tây Ban Nha. Nhân vật của Neymar là nhà sư có tên Joao, tất nhiên không quá quan trọng với mạch phim bởi nhiệm vụ chủ yếu chỉ là tăng view cho khán giả.
 
Trong cảnh phim tiền đạo này góp mặt, anh có câu thoại: “Tôi không thích bóng đá, cũng như các bữa tiệc” – đã gây sốt trên mạng xã hội Twitter. Với đam mê diễn xuất và thích dấn thân vào showbiz, đây có thể là bước đi tiếp theo của sự nghiệp, sau khi Neymar từ giã sân cỏ.

Tiền đạo Neymar hoá tướng cướp trong loạt phim của Netflix hình ảnh

Hình ảnh Neymar đóng vai nhà sư trong bộ phim


Pique mời chào Neymar trở lại mái nhà xưa
Thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Neymar đang đi đến hồi kết, và khả năng cầu thủ này quay lại Barca là không nhỏ.
Thông tin mới nhất vụ Barca tới Pháp đàm phán mua Neymar
Barca đàm phán mua Neymar, họ đã cử người đến Pháp thương thảo với PSG. Diễn biến mới nhất từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X