Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Mbappe hiến kế cho HLV PSG và Pháp cách sử dụng con trai

Chủ Nhật 14/04/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha Kylian Mbappe nhận xét về con trai. Ông Wilfried tin cầu thủ 20 tuổi có thể chơi ở mọi vị trí thay vì chỉ bó hẹp trong vòng cấm.

Mbappe thích nghi tốt với vai trò mới


Kylian Mbappe gia nhập PSG từ Monaco hè năm 2017 dưới dạng cho mượn. Sau 1 mùa, đội bóng thủ đô nước Pháp mua đứt anh với giá 180 triệu Euro. Không phụ niềm tin của CLB chủ quản, Mbappe liên tục tỏa sáng và tiến bộ không ngừng.

Cha Kylian Mbappe nhận xét về con trai hình ảnh

Cha Kylian Mbappe nhận xét về con trai mùa này


Từ một cầu thủ chạy cánh, Mbappe đã được kéo vào trong chơi trung phong mùa này. Thành tích của thần đồng xứ lục lăng là rất ấn tượng với 33 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường mùa này.

Dù đang chơi tốt ở vị trí hiện tại, cha Kylian Mbappe nhận xét về con trai tin anh không cần phải bó buộc trong một vai trò. “Kylian có thể chơi ở mọi nơi sau những gì đã thể hiện”, ông Wilfried nói. “Đừng nhốt cậu ấy trong vòng cấm. Cậu ấy có thể đá tiền đạo, dạt phải hoặc trái. Điều đặc biệt cần là cậu ấy phải có được sự tự do trong di chuyển có được ở PSG hoặc Pháp.”

“Kylian có thể chơi tốt hơn trước khung thành. Trước Lyon hồi tháng 10, chúng ta đã nói rất nhiều về 4 cơ hội bị bỏ lỡ của cậu ấy trước khi ghi 4 bàn. Nhưng ai có thể ghi 8 bàn trong một trận đấu mùa này? Với Kylian, chúng ta đang tầm thường hóa sự đặc biệt! Nếu đó không phải là con trai tôi, tôi sẽ nói rằng cậu ấy có thể làm nên những điều đáng kinh ngạc trong độ tuổi của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X