Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Neymar úp mở về tương lai con trai

Thứ Ba 21/04/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar Senior, người cha đồng thời cũng là đại diện của tiền đạo Neymar khẳng định cầu thủ người Brail sẽ tôn trọng hợp đồng với PSG nhưng chẳng có gì đảm bảo rằng Neymar sẽ không đi đâu hết.

Neymar hạnh phúc ở PSG


Một số nguồn tin cho rằng việc Neymar tái hợp Barca ở hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra bởi tiền đạo sinh năm 1992 muốn được trở lại sát cánh bên cạnh Messi ở sân Camp Nou còn đội bóng xứ Catalan cũng hứng thú với viễn cảnh đưa Neymar trở lại Camp Nou.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai Neymar hình ảnh

Barca hiện vẫn đang quan tâm Neymar


Trong một diễn biến mới nhất, Neymar Senior, người cha kiêm đại diện của tiền đạo sinh năm 1992 đã lên tiếng:

"Neymar hiện tại hạnh phúc với cuộc sống ở PSG. Con trai tôi vẫn đang duy trì việc tập luyện đều đặn, và luôn sẵn sàng khi bóng đá diễn ra trở lại. Neymar còn hợp đồng với PSG, chúng tôi tôn trọng điều đó. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra".

Khi được hỏi về việc Neymar có nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới từ PSG hay không, ông Neymar Senior tiếp tục: "Chúng tôi chưa nhận được gì cả và bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2022 nên tôi nghĩ còn quá sớm để nghĩ đến một bản hợp đồng mới".

Hè năm ngoái, Neymar từng bị chỉ trích rất nhiều vì công khai đòi rời PSG trở lại Barca. Sau khi không thể rời đi anh đã phải lên tiếng xin lỗi đội bóng nước Pháp. Rõ ràng lần này Neymar đã khôn ngoan và thận trọng hơn.
PSG tính kế giữ chân Neymar khỏi những lời ve vãn
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG dự tính sẽ dụ dỗ tiền đạo Neymar cam kết tương lai bằng cách tăng lương cho ngôi sao sinh năm 1992.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X