Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas bất ngờ cảnh báo Lionel Messi

Thứ Sáu 13/08/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Lionel Messi về việc không dễ dàng tỏa sáng ở Ligue 1. Theo cầu thủ người TBN, đây là giải đấu có sự cạnh tranh lớn.

Fabregas cảnh báo Lionel Messi


PSG đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Pháp, anh sẽ hợp với Neymar và Mbappe thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Cesc Fabregas bất ngờ cảnh báo Lionel Messi

Cesc Fabregas bất ngờ cảnh báo Lionel Messi

Xem thêm:
Ligue 1 được đánh giá là giải đấu không có sự cạnh tranh quá lớn, và Lionel Messi sẽ ghi rất nhiều bàn thắng. PSG bây giờ trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự. Tuy nhiên, Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo đồng đội cũ Messi về việc không dễ dàng tỏa sáng ở Ligue 1. Anh nói:

“Messi là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, điều đó không phải bàn cãi. Tôi từng thi đấu bên cạnh anh ấy ở Barca, và tôi biết Messi chất lượng như thế nào. Chắc chắn sự có mặt của anh ấy sẽ khiến Ligue 1 được chú ý nhiều hơn”.

“Nhiều người cho rằng Messi sẽ nhanh chóng tỏa sáng và PSG có thể dễ dàng vô địch Ligue 1 mùa giải 2021/22, nhưng mọi thứ không phải như vậy. Giải đấu này có nhiều hậu vệ hàng đầu, họ sẽ làm khó Messi. Trong 5 năm qua, Monaco và Lille đã lần lượt vô địch giải đấu này dù PSG đã đưa về nhiều ngôi sao hàng đầu”.

“Vô địch Ligue 1 không dễ dàng như mọi người nghĩ. Đây là giải đấu có sự cạnh tranh lớn. Ngoài PSG thì những đội bóng còn lại cũng đều sở hữu những cầu thủ tốt. Tôi cho rằng mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch sẽ tiếp tục hấp dẫn. PSG chỉ là một trong những ứng viên vô địch mà thôi”.
PSG muốn mua Ronaldo thay MbappePSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Tham vọng của PSG là không giới hạn, khi họ muốn đưa cả Cristiano Ronaldo về đá cặp với Lionel Messi.
Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờMessi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.
Xem nhanh 59 giây buổi tập đầu tiên của Messi tại PSGXem nhanh 59 giây buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG
PSG đang làm truyền thông cực tốt khi nhận thấy sự quan tâm của NHM nhờ hiệu ứng mang tên Lionel Messi. Và vào hôm qua 12/8, họ đã cập nhật video về buổi tập...
Sergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSGSergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSG
Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không phải chờ đợi quá lâu để gặp lại kình địch năm xưa Serigo Ramos sau khi cả hai cùng về đầu quân cho PSG.
Mbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ MessiMbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ Messi
Sau những nghi vấn của báo giới về việc đang không cảm thấy thoải mái khi Messi tới PSG, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã có hành động xóa tan mọi lời điều tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X