Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani và Meunier muốn ở lại PSG, nhưng…

Chủ Nhật 19/05/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edison Cavani và Thomas Meunier muốn ở lại PSG. Tuy nhiên, họ cũng không chắc chắn về tương lai của chính mình.

Edison Cavani và Thomas Meunier đều muốn tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain mùa tới. Dù vậy, họ cũng thẳng thắn chia sẻ rằng điều này không nằm trong tầm tay của mình.
 

Cavani muốn ở lại PSG


Được chơi tại sân nhà, PSG không mấy khó khăn để đánh bại Dijon 4 bàn không gỡ ở vòng áp chót Ligue 1. Ở đó, Kylian Mbappe lập cú đúp, Angel di Maria và Edinson Cavani mỗi người 1 bàn. Với riêng Cavani, anh có 18 bàn thắng chỉ sau 20 trận tại Ligue 1 mùa này.

Edison Cavani và Thomas Meunier muốn ở lại PSG hình ảnh
Cavani không chắc chắn về tương lai

Dù vậy, tiền đạo người Uruguay luôn nằm trong danh sách cần phải thanh lý của PSG do mối quan hệ không mấy tốt đẹp với siêu sao Neymar. Hợp đồng của Cavani với đội bóng Pháp sẽ hết hạn sau đây 1 năm.

Đích thân anh đã lên tiếng về tương lai và dành lời cảm ơn tới người hâm mộ. “Thật tuyệt (sự kết nối với người hâm mộ)”, Cavani nói với Canal +. “Mọi thứ đều chuyên nghiệp và giàu ý nghĩa. Các CĐV đã dành cho bạn sự công nhận và chân thành.”

PSG vác 80 triệu bảng hỏi mua siêu tiền đạo của Liverpool
PSG muốn mua Roberto Firmino của Liverpool, đội bóng nước Pháp coi cầu thủ 27 tuổi là mục tiêu số 1 thay thế Cavani, người đang muốn rời sân Công viên các...

“Tôi chỉ có thể cảm ơn họ bằng cách cống hiến hết mình trên sân. Cần phải tôn trọng hợp đồng của tôi. Tôi muốn kết thúc hợp đồng tại PSG. Tôi muốn ở lại đây, tôi thích CLB này, thành phố và cuộc sống tại đây.”

“Tuy nhiên, trong bóng đá, nó không chỉ phụ thuộc vào bạn. Còn nhiều vấn đề khác. Những dưới góc độ cá nhân, tôi muốn ở đây cho đến khi kết thúc hợp đồng.”
 

Tương tự là Meunier


Meunier là một cái tên khác có thể rời PSG vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng hè 2020. Đây là mùa giải thứ 3 mà hậu vệ phải này chơi tại thành Paris sau khi chuyển tới từ Club Brugge. Có hơi thất vọng khi PSG dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League, song Meunier vẫn hài lòng với những gì PSG làm được và hy vọng tiếp tục gắn bó.

Meunier roi PSG den Premier League

Edison Cavani và Thomas Meunier muốn ở lại PSG


“Lúc này, chúng tôi đã khẳng định được sức thống trị tại nước Pháp. Thật vui khi luôn có chức vô địch. Mục tiêu của chúng tôi đã được hoàn thành”, Meunier nói với Canal +.

“Cần phải thay đổi nhiều thứ, không có gì là hoàn hảo. Nhưng chúng tôi phải tự chúc mừng mình khi đã có thành tích tốt. Tôi không có gì rõ ràng về tương lai. Vẫn có những cuộc đàm phán, tôi còn 1 năm hợp đồng. CLB biết mong muốn của tôi, tôi muốn được ở lại đây.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X