Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani và Mbappe được vinh danh ở Ligue 1

Thứ Ba 16/05/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edison Cavani của PSG đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này, trong khi đó Kylian Mbappe trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Edison Cavani đã chơi vô cùng ấn tượng. Sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic, ngôi sao người Uruguay đã được trở lại vị trí trung phong sở trường. Anh ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Chân sút sinh năm 1987 đã ghi đến 49 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 35 pha lập công ở Ligue 1. Với số bàn thắng khủng khiếp như vậy danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 mùa này khó thoát khỏi tay ngôi sao 30 tuổi. Và những nỗ lực của cầu thủ này đã được đền đáp xứng đáng.
Tien dao Edison Cavani duoc vinh danh o Ligue 1 hinh anh
Cavani là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này
Cách đây ít giờ, tiền đạo Cavani đã vinh dự trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này. Đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì mà ngôi sao người Uruguay thể hiện từ đầu mùa. Mặc dù chân sút 30 tuổi chơi tốt như vậy nhưng PSG đang đứng trước khả năng rất lớn không thể bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 mùa này. Họ đá nhiều hơn Monaco 1 trận nhưng lại kém 3 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn một vòng nữa mà thôi.
Gặp khó vụ Mbappe M.U chuyển hướng sang sao Porto
Gặp khó trong thương vụ Kylian Mbappe, chuyển nhượng MU đã chuyển hướng sang Yacine Brahimi của Porto.
Monaco gần như đã chạm một tay vào chức vô địch. Họ chỉ cần giành 1 điểm trong 2 trận còn lại là có thể lên ngôi. Thậm chí thua cả hai trận đội bóng này vẫn có thể vô địch nhờ vào hiệu số tốt hơn PSG rất nhiều. Với thành công như vậy HLV Leonardo Jardim đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất mùa. Trong khi đó Kylian Mbappe trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Ngôi sao người Pháp đã có 14 bàn thắng cùng 11 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này. Sao trẻ sinh năm 1998 đang trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Edison Cavani duoc vinh danh o Ligue 1 hinh anh 2
Mbappe được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất
Mbappe đã được so sánh với Thierry Henry, người cũng giành được giải thưởng của Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất khi còn ở Monaco năm 1997. Danijel Subasic của Monaco được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất mùa. Cuối cùng, N'Golo Kante đã được bình chọn là Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất thi đấu ở nước ngoài. Đây là danh hiệu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 và năm ngoái và Antoine Griezmann là người giành chiến thắng.

ĐHTB Ligue 1 mùa này
Tien dao Edison Cavani duoc vinh danh o Ligue 1 hinh anh 3
ĐHTB Ligue 1 mùa này
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X