Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani đã chọn xong bến đỗ mới?

Thứ Tư 08/04/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ từ chối nhiều CLB lớn ở châu Âu để trở về quê nhà Uruguay dưỡng già.

Edinson Cavani có thể trở lại Uruguay


Tiền đạo Edinson Cavani cập bến PSG từ Napoli vào năm 2013. Tính ra cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi 200 bàn sau 300 trận cho đội bóng nước Pháp.
 
Tiền đạo Edinson Cavani đã chọn xong bến đỗ mới hình ảnh

Cavani được nhiều đội bóng theo đuổi


Tuy nhiên, mùa này Cavani đã không còn duy trì được phong độ kéo theo mất luôn vị trí đá chính thường xuyên trên hàng công nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Hợp đồng của Cavani với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè 2020 và theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Uruguay.

Như vậy Edinson Cavani sẽ trở thành cầu thủ dự do ở Hè 2020, và hiện nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Chẳng hạn Atletico Madrid muốn có Cavani. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, dường như tiền đạo này sẽ quyết định hồi hương.

Bến đỗ mới của Cavani có thể là CLB Penarol. Đích thân thủ quân của đội bóng Uruguay, Cristian Roriguez đã tiết lộ với Daily Star:

"Tôi rất thân của Cavani. Chúng tôi thường xuyên chia sẻ với nhau những vấn đề liên quan đến bóng đá và cuộc sống. Tôi biết cậu ấy đã chọn xong bến đỗ mới. Đó sẽ là Penarol, tôi chỉ có thể tiết lộ vậy thôi. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong vài tháng nữa".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X