Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Edinson Cavani sau khi rời PSG

Thứ Năm 14/11/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani tới Inter Miami là khả năng có thể xảy ra, David Beckham được cho là đang nỗ lực đưa cầu thủ 32 tuổi về đội bóng của mình ở Hè năm tới.

Edinson Cavani có thể khoác áo Inter Miami


Mùa giải năm nay, Edinson Cavani vẫn đang được sử dụng thường xuyên trong màu áo PSG. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 gặp phải sự cạnh tranh rất lớn bởi sự có mặt của Mauro Icardi, người đến từ Inter Milan theo dạng cho mượn.
 
Từ chối nhiều đội bóng lớn, Edinson Cavani tới Inter Miami hình ảnh

Edinson Cavani có thể tới Mỹ chơi bóng


Hợp đồng của Cavani với PSG còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng nước Pháp sẽ mua đứt Mauro Icardi ở Hè 2020, họ chi 70 triệu euro mua đứt cầu thủ 26 tuổi.

Trong trường hợp mua đứt Mauro Icardi, PSG sẽ quyết định đẩy Cavani ra đi. Nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ rời đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, hiện rất nhiều đội bóng quan tâm tiền đạo này.

Atletico Madrid muốn có Cavani, MU, Chelsea hay AC Milan cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, khả năng Cavani từ chối cập bến những đội bóng lớn ở châu Âu để tới MLS là hoàn toàn có thể.

Edinson Cavani tới Inter Miami là khả năng có thể xảy ra, David Beckham được cho là đang nỗ lực đưa cầu thủ 32 tuổi về đội bóng của mình ở Hè năm tới.

Theo The Sun, David Beckham đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Cavani, anh muốn đưa cựu sao PSG tới đội bóng của mình. Inter Miami chấp nhận đáp ứng lương khủng để có chữ ký của tiền đạo này, ngoài ra họ cũng đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Cavani mới đây tuyên bố vẫn muốn ở lại PSG, song với sự có mặt của Cavani nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ chia tay với tiền đạo 32 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X