Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani tỏa sáng giúp PSG giành Siêu cúp nước Pháp

Chủ Nhật 02/08/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1 tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh thì guồng quay bóng đá Pháp cũng đã được hâm nóng bằng trận tranh Siêu cúp giữa 2 gã khổng lồ PSG vs Lyon.

Cavani toa sang giup PSG gianh Sieu cup nuoc Phap
Cavani tỏa sáng giúp PSG giành Siêu cúp nước Pháp

Như thường lệ trận tranh Siêu cúp sẽ diễn ra giữa đội VĐQG và đội giành Cúp Quốc gia, tuy nhiên ở mùa giải trước do PSG giành cả 2 danh hiệu trên nên đối thủ của họ trong trận đấu này là á quân Ligue 1 Lyon. Trận Siêu cúp nước Pháp giữa PSG vs Lyon đã không diễn ra hấp dẫn như chờ đợi bởi sức mạnh vượt trội của thầy trò HLV Blanc. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ cần 17 phút để nhấn chìm mọi hy vọng lật đổ của “Sư tử sông Rohn”.

Ngay ở phút 11 của trận PSG vs Lyon, từ một pha bóng cố định thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có bàn mở tỷ số. David Luiz đã căng ngang cực mạnh để hậu vệ Aurier băng vào dũng mãnh đánh đầu cận thành mở tỷ số. 6 phút sau tới lượt cặp “song sát” Ibrahimovic và Cavani làm khổ hàng thủ Lyon bằng pha xâm nhập vòng cấm hết sức nguy hiểm. Kết quả là tiền đạo người Uruguay đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng thành Paris. Dù vào hiệp 2, Lyon đã cố gắng dồn lên nhưng lực bất tòng tâm. Nhất là sau khi tiền vệ Gonalons nhận thẻ đỏ ở phút 64 thì số phận trận đấu đã hoàn toàn ngã ngũ.

Với chiến tháng nhẹ nhàng 2-0 trong trận PSG vs Lyon thì thầy trò HLV Blanc đã giành được danh hiệu chính thức đầu tiên trong mùa giải 2015/2016. Cách đây 3 ngày thì Ibra và các đồng đội cũng đã giành danh hiệu vô địch giải giao hữu International Champions Cup 2015 trên đất Mỹ sau chiến thắng 2-0 trước MU. Rõ ràng đây là tiền đề để PSG tiếp tục mơ mộng bay cao ở mùa giải tới, mùa giải mà đội bóng nhà giàu nước Pháp đặt tham vọng cực lớn. Ngoài việc bảo vệ chức vô địch Ligue 1 và Cúp Quốc gia Pháp thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn hướng tới danh hiệu danh giá Champions League.

Đội hình thi đấu
PSG:
Trapp; Aurier, Silva (c), Luiz, Maxwell; Rabiot, Verratti (Stambouli 70'), Matuidi; Lucas Moura (Bahebeck 82'), Cavani (Augustin 63'), Ibrahimovic.
Lyon: Lopes; Jallet, Kone, Umtiti, Bedimo; Gonalons (c), Ferri (Malbranque 79'), Tolisso; Benzia (Ghezzal 67'), Lacazette, Beauvue.

Video clip tổng hợp Siêu cúp nước Pháp 2015/2016 PSG 2-0 Lyon



P.D

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X