Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Kẻ thù’ tin Neymar vẫn còn nhiều điều có thể giúp PSG

Thứ Bảy 03/08/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani nghĩ rằng Neymar có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Paris Saint-Germain bất chấp những tin đồn có thể sang Barcelona.

Được cho là không có mối quan hệ tốt với Neymar tại Paris Saint-Germain song Edinson Cavani lại muốn ngôi sao người Brazil tiếp tục gắn bó.

Tương lai của Neymar tại PSG bị đặt vào nghi vấn suốt mùa hè này. Các nguồn tin thân cận khẳng định tiền đạo 27 tuổi rất muốn rời sân Công viên các hoàng tử thật sớm. Real Madrid và Barcelona được cho là dành sự quan tâm đặc biệt cho Neymar.

Edinson Cavani tin Neymar vẫn còn nhiều điều có thể giúp PSG hình ảnh
Neymar được cho là muốn rời PSG mùa hè này

Một trong những nguyên nhân khiến Neymar quyết ý rời PSG bao gồm sự bất đồng với các đồng đội. Edinson Cavani được coi là “đối địch” số 1 của tuyển thủ Brazil khi hai người nhiều lần tranh chấp ngay trên sân bóng.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Cavani lại muốn Neymar tiếp tục ở lại PSG và giúp đỡ đội bóng. “Tôi hy vọng rằng mọi thứ xảy ra với Neymar sẽ cho cậu ấy trải nghiệm để phát triển như một cá nhân”, tiền đạo người Uruguay nói với Le Parisien.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn còn rất nhiều thứ để dành tặng PSG cho đến ngày cuối cùng ở đây với tư cách là một cầu thủ. Cậu ấy cũng có rất nhiều thứ để cống hiến cho bóng đá.”

Cavani va Neymar
Edinson Cavani nghĩ rằng Neymar có thể tiếp tục hỗ trợ PSG

Kylian Mbappe – người cũng bóng gió có thể tìm kiếm một thử thách mới ngoài PSG đã phải xin lỗi vì những bình luận của mình. Về đồng đội 21 tuổi, Cavani nói thêm:

“Chơi với những cầu thủ tuyệt vời như Neymar hay Mbappe, tôi thực sự thích. Giờ là lúc tìm thấy sự kết nối giữa chúng tôi, để tạo ra một đội hình tốt, một bầu không khí làm việc tích cực, sự hy sinh và tính chuyên nghiệp.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X