Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani phũ phàng cắt đứt quan hệ với PSG ngay tức khắc

Chủ Nhật 21/06/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù mùa giải của PSG chưa hoàn toàn khép lại, tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định rời đi.
 

Cavani không đá Champions League

 

Như đã biết, giải Ligue 1 đã chính thức huỷ bỏ với chức vô địch được trao cho PSG, cùng những vị trí tham dự Champions League mùa sau cũng được xác định. Nhưng đó chỉ là ở giải quốc nội – nơi các hoạt động thể thao bị cấm cho tới hết tháng 8/2020.
 
Bởi vậy, trên lý thuyết thì PSG vẫn còn dự Champions League, một giải đấu tổ chức ở ngoài lãnh thổ nước Pháp và sẽ tiếp diễn vào tháng 8 này. Tuy nhiên, Edinson Cavani quyết định sẽ không dự giải đấu cùng các đồng đội khi đã kết thúc hợp đồng.
 
Hiện nay, PSG đã vượt qua Dortmund ở vòng 16 đội và sẽ bước vào loạt tứ kết. Phần còn lại của mùa giải Champions League sẽ được tổ chức tập trung tại Lisbon, Bồ Đào Nha, và tất nhiên PSG còn nguyên cơ hội lên ngôi vô địch.

Edinson Cavani quyết tâm rời PSG ngay tức khắc hình ảnh

Edinson Cavani đã chơi trận đấu cuối cùng cho PSG

 
Những cái tên cũng xác định rời PSG là Thiago Silva và Layvin Kurzawa thì chọn cách gia hạn hợp đồng ngắn hạn, tiếp tục tranh tài tại cúp C1. Trong khi đó, tương lai của Thomas Meunier – cầu thủ chuẩn bị đáo hạn hợp đồng, vẫn chưa được làm rõ.
 
Trước đó, Cavani vẫn đặt mục tiêu chơi bóng tới hết mùa giải này cùng PSG, sau đó sẽ suy nghĩ về khả năng giải nghệ. Nhưng với động thái mới nhất, có thể xem như anh sẽ tiếp tục sự nghiệp ở một đội bóng khác – và muốn hạn chế ra sân nhất có thể để tránh tình trạng dính chấn thương.
 
Edinson Cavani đã ghi được 200 bàn thắng sau 301 lần khoác áo PSG, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng. Chân sút người Uruguay đang được liên hệ gia nhập Atletico Madrid và một vài đội bóng của nước Anh, trong đó có thiếu gia mới nổi Newcastle.
 
PSG xác nhận chia tay 2 công thần, tạo cơ hội cho Premier League
Với việc cả Thiago Silva lẫn Edinson Cavani đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này, PSG đã ra quyết định cuối cùng.
Covid-19 khiến Di Maria “nhìn như xác chết”
Phải nghỉ thi đấu quá lâu, tiền vệ Di Maria của PSG đã có dấu hiệu của trầm cảm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X