Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani tiết lộ mối quan hệ thật sự với Neymar

Thứ Ba 20/11/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani phát biểu về quan hệ với Neymar. Tiền đạo người Uruguay khẳng định giữa anh và đồng đội tại PSG không có mâu thuẫn gì.

Phủ nhận bất đồng


Từ khi Neymar gia nhập Paris Saint-Germain, thông tin anh và Edinson Cavani có những mâu thuẫn liên tục xuất hiện. Cách đây không lâu, chính ngôi sao người Brazil đã phủ nhận điều đó trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

Và giờ đây, Edinson Cavani phát biểu về quan hệ với Neymar cũng nói lên điều tương tự. “Những điều xảy ra trên sân chỉ đơn giản là bóng đá. Nhưng sau đó, chúng tôi là bạn bè, anh em, đồng đội của nhau
”, Cavani nói với RMC Sport.

Edinson Cavani phát biểu về quan hệ với Neymar hình ảnh
Cavani phủ nhận có mâu thuẫn cá nhân với Neymar

Trong các trận đấu, bạn muốn là người chiến thắng và đóng góp cho đội bóng của mình, điều đó là bình thường. Tôi không có gì với Neymar, tất cả là câu chuyện mà các phương tiện truyền thông dựng lên.

Nhận định về Quả bóng vàng


Nhân dịp này, Cavani cũng cho biết ý kiến về danh hiệu Quả bóng vàng 2018. Chân sút 31 tuổi tin rằng một tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 2018 sẽ đoạt giải. “Có 3 tới 4 cầu thủ xứng đáng với nó”, Cavani nói.

Raphael Varane phat bieu
Cavani đặt niềm tin Varane sẽ giành Quả bóng vàng 2018

Raphael Varane là một trong số đó. Rồi Antoine Griezmann, Kylian Mbappe sau những gì họ có được trong năm. Bạn phải nhìn vào màn trình diễn của họ, không chỉ là tên tuổi. Hãy xem trong năm nay, những gì họ đạt được, những danh hiệu đã giành được, phong độ trong mùa giải.

Cavani tiếp tục: “Đối với tôi, một cầu thủ người Pháp sẽ giành phần thắng. Luka Modric đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng Varane cũng đã giành được Champions League. Modric là á quân World Cup và trải qua những ngày tháng tươi đẹp, nhưng Varane còn làm được nhiều hơn thế.


Vào 3h rạng sáng mai (21/11), Cavani sẽ cùng ĐT Uruguay so tài với chính ĐT Pháp trong một trận giao hữu diễn ra trên sân Stade de France.

Nhận định Pháp vs Uruguay (3h ngày 21/11): Lấy lại thể diện
ĐT Pháp không có phong độ tốt trong một loạt trận vừa qua. Tuy nhiên, nhận định Pháp vs Uruguay vẫn nghiêng về việc đội bóng của HLV Didier Deschamps sẽ lấy...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X