Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của PSG lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 19/06/2015 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã phát biểu trước báo giới về tương lai của mình trong bối cảnh Man United và Arsenal đều đang nhăm nhe muốn cướp chân sút thượng hạng này khỏi tay "gã nhà giàu" PSG.
Tien dao Cavani cua PSG xac dinh tuong lai va se khong den MU hinh anh
Cavani vừa chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Tiền đạo Cavani của PSG đã có một mùa giải 2014-2015 đại thành công. Anh ghi được tổng cộng 31 bàn thắng trên tất cả các đấu trường và đóng góp lớn cho cú ăn ba ở giải quốc nội của đội bóng nhà giàu nước Pháp. Đây là số bàn thắng vô cùng ấn tượng khi biết rằng chân sút 28 tuổi người Uruguay phải đá dạt cánh chứ không chiếm được vị trí tiền đạo trung tâm của Zlatan Ibrahimovic.
Do không được đá đúng vị trí sở trường nên báo chí Pháp cho rằng trung phong người Uruguay Cavani đang rất muốn rời khỏi PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này. Ngay khi có tin đó, hai đội bóng Anh quốc đang cần bổ sung một chân sút đẳng cấp trên hàng công là M.U và Arsenal đều đồng loạt nhảy vào cuộc và liên hệ ráo riết với cựu cầu thủ của Napoli.
Tuy nhiên mới đây, chính Cavani đã lên tiếng đập tan mọi lời đồn đoán về tương lai của mình. Anh nói với tờ báo Pháp Le10Sport: "Khi bạn đang đá quen ở một vị trí, không dễ để có thể thích nghi ngay được với vị trí khác. Tôi thấy hài lòng với mùa giải vừa qua của mình tại PSG dù không được đá ở vị trí tiền đạo trung tâm. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Paris và hi vọng có thể cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình cho đội bóng. Chúng tôi đã giành được cú ăn ba ở mùa giải vừa rồi và điều đó thôi thúc tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa ở mùa giải này. Tôi mong được tiếp tục gắn bó với PSG trong một thời gian dài nữa." Như vậy rõ ràng Cavani đã phát đi thông điệp sẽ không đến M.U hay bất cứ một CLB nào khác
Vậy là cơ hội để hai đại gia xứ sở sương mù chiêu mộ chân sút sinh năm 1987 gần như là không còn. Hiện tại Cavani đang tập trung cùng đội tuyển Uruguay để tham gia giải đấu Copa America 2015. Nhiệm vụ của La Celestes là khá nặng nề khi phải bảo vệ ngôi vương họ giành được năm 2011. Đội tuyển của Cavani đang xếp thứ ba bảng B và sẽ bước vào trận đấu quyết định giành vé vào với Paraguay hôm Chủ nhật (21/6) tới.

Xem lại video pha ăn mừng bàn thắng khá "dị" của Cavani trong màu áo PSG:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X