Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani nói gì khi thay Ibra đá trung phong?

Thứ Tư 27/07/2016 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định anh không hề cảm thấy áp lực khi thay thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đá trung phong tại PSG.


Từ khi tiền đạo Edinson Cavani cập bến PSG, anh luôn phải nhường vị trí trung phong cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Điều đó làm cầu thủ người Uruguay bất bình và nhiều lần đánh tiếng ra đi. Nhưng mùa tới, cựu chân sút của Napoli không có lý do để than vãn bởi sau khi Ibrahimovic ra đi anh sẽ trở thành trung phong số 1 của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Cavani đã chờ đợi cái ngày này rất lâu rồi, anh đang rất hào hứng mong chờ mùa giải mới.
Tien dao Cavani noi gi khi thay Ibra da trung phong hinh anh
Cavani không gặp áp lực khi thay thế Ibra
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cavani khẳng định anh không hề cảm thấy áp lực khi thay thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đá trung phong tại PSG: “Áp lực ư? Không. Mỗi cầu thủ đảm nhiệm một vai trò khác nhau, bởi vậy tôi không hề cảm thấy mình chịu sức ép. Khi anh ấy còn chơi bóng tại PSG, tôi vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đá trung phong mùa tới sẽ là thử thách không nhỏ dành cho tôi. Ibra rất quan trọng, nhưng tôi sẽ cho thấy mình là sự thay thế xứng đáng”.
Vồ hụt Morata, Chelsea chuyển hướng sang sao PSG
(Bongda24h.vn) - Sau khi bị Real Madrid khước từ vụ Morata, Chelsea đã chuyển hướng tiền đạo Edinson Cavani của PSG.
“Những thử thách là một phần trong cuộc sống, điều quan trọng là bạn phải biết đối mặt với nó. Tôi muốn khẳng định bản thân mình, tôi đang mong chờ mùa giải tới diễn ra để khẳng định không hề thua Ibra khi đá trung phong. NHM và HLV đang kỳ vọng rất nhiều vào tôi, tôi sẽ cố gắng để không làm họ thất vọng. HLV Emery đã đến, ông ấy sẽ thay thế Laurent Blanc. Tôi nghĩ rằng mỗi HLV có một cách chơi khác nhau, điều quan trọng là tôi phải thay đổi để phù hợp với cách chơi mà huấn luyện viên xây dựng”, chân sút người Uruguay tiếp tục.
tien dao edinson cavani hinh anh 2
Cavani tuyên bố muốn ở lại PSG
Nhiều khả năng PSG vẫn sẽ đá 4-3-3 ở mùa giải tới. Bộ ba tấn công của đội bóng nước Pháp mùa tới sẽ là Di Maria, Cavani và Moura. Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ chi đậm mua Cavani, nhưng PSG khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá. Đích thân cựu chân sút của Napoli cũng khẳng định anh sẽ không rời PSG, Cavani đã chờ đợi ngày được đá trung phong thay Ibra từ rất lâu và anh không có lý do để rời nước Pháp.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X