Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani nổ súng, PSG thắng trận đầu tại Ligue I

Thứ Hai 26/08/2013 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô nước Pháp giành chiến thắng trước Nantes nhờ công của Cavani và người đồng đội Lavezzi.

Tiền đạo Lavezzi ấn định tỷ số 2-1 ở phút 73, kết thúc trận đấu khó khăn vào đêm chủ nhật của PSG. Trước đó, Cavani là người mở tỷ số nhưng trung vệ Alex đã giúp Nantes có bàn gỡ hòa từ một pha phản lưới nhà. Đây là trận thứ hai liên tiếp mà HLV Blanc cho Cavani cùng Ibrahimovic đá cặp cùng nhau trên hàng công. Ở vòng đấu trước, Cavani ghi bàn thắng muộn giúp PSG thủ hòa Ajaccio và tiếp tục lập công đầu khi gặp Nantes đêm qua.

Cavani khởi đầu tốt trong màu áo PSG.
Cavani khởi đầu tốt trong màu áo PSG.

Mặc dù im tiếng trong ba vòng đầu tiên, Ibrahimovic vẫn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của PSG. Đêm qua, chính cầu thủ người Thụy Điển đã kiến tạo cho Cavani ghi bàn mở tỷ số. Pha chọc khe chính xác của Ibrahimovic đã được đối tác của anh trên hàng công kết thúc gọn gàng ở phút 24.

Đội chủ nhà dồn lên tấn công tìm bàn gỡ hòa và khoảng thời gian nửa sau hiệp một thuộc về họ. Vincent Bessat đã có cơ hội sút bóng trong tư thế thuận lợi nhưng pha bọc lót kịp thời của Maxwell khiến tiền vệ Nantes bỏ lỡ đáng tiếc. Tiếp đó, Sirigu phải bay người cứu thua sau pha tung người móc bóng của Gabriel Cichero từ một tình huống đá phạt góc.

Những nỗ lực của Nantes đã được đền đáp khi bước sang hiệp hai. Bảy phút sau khi trở lại từ giờ nghỉ giải lao, trung vệ Alex đã có pha đốt lưới nhà sau cú đá phạt của Veretout. Tỷ số bất ngờ được cân bằng 1-1. PSG đã ngay lập tức trả lời. Lavezzi có cú sút từ góc hẹp khi đi bóng kỹ thuật bên cánh trái. Ibrahimovic cũng có pha dứt điểm đi vọt xà từ đường kiến tạo của Van der Wiel.

Đội khách cuối cùng cũng đã có được điều mình cần với pha lập công của Lavezzi. Tiền đạo Argentina dễ dàng làm tung lưới Nantes khi đón bóng bật ra từ đường căng ngang của Lucas. Cuối trận, Nantes cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng PSG mới là đội có cơ hội gia tăng cách biệt. Ibrahimovic một lần nữa đưa bóng đi chệch cột dọc trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho riêng mình ở mùa giải năm nay.

Đội hình xuất phát
Nantes: Riou , I.Cissokho , Djilobodji , Vizcarrondo , Veigneau , Eudeline , Deaux , B.Toure , Bessat , Gakpe ,Dordevic.
PSG: Sirigu , Maxwell , Thiago Silva , Van Der Wiel, Alex , Lavezzi , Verratti , Thiago Motta , Pastore , Cavani , Ibrahimovic.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X