Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani niềm nở mời gọi Di Maria đến PSG

Thứ Năm 31/07/2014 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tiền đạo người Uruguay đã dành những lời có cánh cho Di Maria và rất vui mừng khi được chào đón cầu thủ người Argentina đến với PSG.

Di Maria đang là cái tên gây được chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này khi được cả M.U và PSG dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây theo Marca đội bóng đến từ nước Pháp đã gửi lời đề nghị 75 triệu euro cho Real về thương vụ này.

Tuy nhiên, đến thời điểm này PSG vẫn đang gặp bế tắc trong việc lôi kéo Di Maria về sân Công viên các Hoàng tử. Nhân lúc câu lạc bộ chủ quản đang gặp khó khăn, Cavani đã lao vào giúp sức khi dùng những lời đường mật để lôi kéo tiền vệ người Argentina.

“Chúng tôi luôn tìm cách để bổ sung thêm những cầu thủ mới cho đội bóng. Di Maria là một cầu thủ tuyệt vời anh ấy sẽ được hoan nghênh khi ở Paris.”  - Cavani khen ngợi và lôi kéo Di Maria.
 

Cavani mời gọi Di Maria đến PSG

Mặc dù đang dùng những lời có cánh để lôi kéo Di Maria về sân Công viên các Hoàng tử, nhưng theo một số tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp và nước Anh đưa tin, nếu PSG chiêu mộ thành công Di Maria thì Cavani sẽ là ứng cử viên nặng ký phải rời đội bóng này ở mùa Hè năm nay.

Cavani gia nhập PSG và tháng 7/2013 từ câu lạc bộ Napoli với giá chuyển nhượng 64,5 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo PSG, tiền đạo người Uruguay đã ra sân tổng cộng 43 trận và ghi được 25 bàn thắng cho đội bóng này.

Hiện tại, hợp đồng của Cavani vẫn còn thời hạn đến năm 2018, nhưng nó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu Di Maria gia nhập PSG. Bởi vì, lúc đó áp lực từ việc phải cân đối nguồn tài chính để tránh vi phạm vào điều luật của UEFA sẽ buộc PSG phải bán Cavani.

Tính đến thời điểm này, M.U là đội bóng đang dành sự quan tâm lớn tới tiền đạo người Uruguay. Do đó, nếu trường hợp M.U để hụt Di Maria vào tay PSG, nhiều khả năng “Quỷ Đỏ”   sẽ giải thoát của Cavani./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X