Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời PSG, tiền đạo siêu sao vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu

Thứ Tư 15/04/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani sẽ từ chối mọi lời đề nghị ở Nam Mỹ và quyết tâm thi đấu ở châu Âu cho đến World Cup 2022.
Theo nguồn tin từ Goal, CLB Flamengo đã liên hệ với Cavani vào tháng 12. Nhưng câu trả lời họ nhận được là Cavani muốn chơi ở châu Âu thêm vài năm. Hợp đồng của Cavani với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Uruguay được kỳ vọng sẽ rời nước Pháp. Bến đỗ tiếp theo của anh có thể là Atletico, đội bóng đã bị PSG từ chối 2 lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Rời PSG, Cavani vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu hình ảnh

Rời PSG, Cavani vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu


Cavani gia nhập PSG từ Napoli năm 2013. Trước đó, cầu thủ này từng chơi cho Palermo và đội bóng Uruguay là Danubio. Gần đây, mẹ của Cavani là bà Berta Gomez từng khẳng định con trai mong muốn chuyển tới La Liga.

“Thật may mắn khi hiện giờ con tôi được nhiều đội bóng quan tâm. Nó vẫn chưa biết mình sẽ chơi ở đâu. Nó chỉ còn 3 tháng hợp đồng ở Paris.

Chúng tôi phải suy nghĩ cẩn thận. Ở thời điểm này, nó không có ý định trở lại Uruguay. Nó đang lên kế hoạch tiếp tục chơi ở châu Âu và có thể sẽ đến Tây Ban Nha.

Con tôi sẽ nhận được những lời đề nghị, đó là điều không phải bàn cãi bởi vì nó là một tiền đạo đã chứng minh được khả năng. Nó đã thể hiện được trong suốt những năm qua. Nhưng nó đang suy nghĩ về việc chuyển tới Atletico bởi vì nó muốn chơi dưới sự dẫn dắt của Cholo (HLV Simeone)”.


Trước khi bóng đá Pháp phải ngừng lại vì đại dịch Covid-19, Cavani đã ghi 7 bàn trong 22 trận đấu cho PSG.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X