Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani mơ hồ về tương lai của chính mình

Thứ Tư 13/05/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani chỉ còn cách ngày hết hạn hợp đồng với PSG vỏn vẹn vài tuần nhưng vẫn chưa biết tương lai của mình sẽ ra sao.
Cavani vẫn mơ hồ về tương lai ở PSG khi hợp đồng của anh đang tiến gần điểm đáo hạn vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát được tờ L’Equipe thực hiện, rất nhiều khán giả bày tỏ kỳ vọng PSG sẽ giữ chân Cavani. Trong số 46.592 lượt bỏ phiếu, có tới 77% người mong muốn cầu thủ 33 tuổi được PSG giữ chân.

Cavani mơ hồ về tương lai của chính mình hình ảnh

Cavani mơ hồ về tương lai của chính mình


Cavani đang tập trung vào những gì nằm ở tương lai gần. Anh mới có những chia sẻ trên tạp chí chính thức của PSG gần đây:
“Sự nghiệp của tôi sẽ kéo dài thêm vài năm, ở đây hoặc ở một nơi khác, tôi không biết nữa. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với người của mình. Tôi luôn nói rằng tôi muốn rời bỏ bóng đá hơn là bóng đá rời bỏ tôi”.

Được PSG chiêu mộ từ Napoli năm 2013, Cavani đã trở thành một tiền đạo vô cùng bén nhạy ở Paris. Những bàn thắng của cầu thủ này góp phần quan trọng giúp PSG trở thành đội bóng hàng đầu nước Pháp. Anh giành được 6 Ligue 1 cùng hàng loạt huy chương cúp khác. Điều tiếc nuối nhất là những cú sảy đáng tiếc ở Champions League.

Vào tháng Một, Cavani được liên hệ với Atletico Madrid nhưng thương vụ này không trở thành hiện thực. Sau đó, anh đã ghi bàn thắng thứ 200 cho PSG vào tháng Hai.

Sự cạnh tranh vị trí ở PSG đã trở nên gay gắt hơn nhiều trong những mùa giải gần đây khi Neymar, Mbappe và mới nhất là Icardi lần lượt cập bến CLB. Nhưng Cavani cho rằng anh vẫn có một vai trò ở CLB.

“Tôi muốn kết thúc mọi thứ sau khi đã cống hiến tất cả. Tôi không muốn cuộc sống bắt buộc tôi phải chơi khi tôi không còn đóng góp được tốt nhất. Rồi sẽ đến lúc mà rõ ràng là tôi sẽ phải chuyển đến một nơi khác”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X