Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lên tiếng vụ tranh đá phạt với Neymar

Thứ Tư 20/09/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định mâu thuẫn giữa anh và Neymar là chuyện bình thường trong bóng đá.

 

Trong trận đấu thuộc vòng 6 Ligue 1, PSG đã dễ dàng đánh bại Lyon với tỉ số 2-0. Đó là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa này, qua đó vững vàng trên ngôi đầu. Tuy nhiên, ở trận đấu này những ngôi sao của họ đã xảy ra mâu thuẫn. Phút 79, PSG được hưởng quả đá 11m, tiền đạo Edinson Cavani định thực hiện nhưng Neymar xin bóng. Cầu thủ người Uruguay đã từ chối và siêu sao người Brazil giận dỗi và bước đi. Trước đó, PSG được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành Lyon tầm 20m. Cavani muốn đá phạt nhưng Alves lại ôm chặt bóng và đưa cho Neymar. 
Tien dao Edinson Cavani noi ve mau thuan voi Neymar hinh anh
Cavani và Neymar xuất hiện mâu thuẫn lớn
Sau trận đấu, Cavani và Neymar đều tỏ ra không hài lòng. Thậm chí báo chí Pháp còn khẳng định hai cầu thủ này đã choảng nhau trong phòng thay đồ. BLĐ PSG đã cách ly 2 ngôi sao trên hàng công. Trước những tin đồn về vụ lùm xùm giữa Cavani và Neymar, đích thân tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng thanh minh: “Báo giới đã làm lớn sự việc. Tôi không biết tại sao họ lại tạo ra những câu chuyện như kiểu tôi và cậu ấy đánh nhau hay tôi bỏ về sớm. Sự thật là đây là những điều bình thường trong bóng đá”.
Cavani giành sút penalty với Neymar vì… tiền
Vụ việc gây chấn động làng bóng đá thế giới trong những ngày này chính là màn tranh giành sút pen của bộ đôi PSG – Neymar và tiền đạo Cavani. Theo báo chí...
“Chúng tôi đều là những cầu thủ có khả năng đá phạt tốt và chuyện muốn thực hiện những quả đá phạt là chuyện bình thường. Sự thật là tôi và cậu ấy không có vấn đề gì. Neymar đã đến và tôi đang cố gắng để chơi tốt nhất bên cạnh cậu ấy. Cậu ấy thích ứng rất tốt dù mới đến Pháp không lâu, đó là nỗ lực của cậu ấy và cả những người chơi bên cạnh cậu ấy. Mọi chuyện nên kết thúc ở đây, giữa tôi và cậu ấy chẳng có gì đáng ngại cả”, Edinson Cavani của PSG tiếp tục.
Tien dao Edinson Cavani noi ve mau thuan voi Neymar hinh anh 2
 Cavani lên tiếng vụ lùm xùm với Neymar
PSG đã giành được 6 chiến thắng ở Ligue 1 mùa này, họ ghi được 21 bàn thắng. Ở đấu trường Champions League, đội bóng thủ đô Paris cũng có được màn khởi đầu ưng ý với chiến thắng 5-0 trước Celtic. Với những gì đang thể hiện, PSG đang là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Tuy nhiên, để đến gần hơn với những danh hiệu lớn họ cần có sự đoàn kết, thay vì liên tục xuất hiện những mâu thuẫn như ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X