Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani: "Đúng vậy, tôi có mâu thuẫn với Neymar"

Thứ Năm 03/05/2018 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi scandal giữa 2 ngôi sao lớn nhất PSG lắng xuống, mới đây tiền đạo Cavani nói về Neymar, khi cả 2 từng tranh chấp nhau 1 quả phạt đền.
Dù chuyển tới nước Pháp với tư cách cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, bản hợp đồng thế kỷ, tuy nhiên Neymar Jr vẫn chỉ là một tân binh chân ướt chân ráo. Chính vì vậy, những công thần như Cavani (đội phó PSG) cảm thấy không hài lòng, khi chân sút Brazil đòi quyền đá penalty.
 
Mâu thuẫn nổ ra, và hậu trường PSG sóng gió hơn bao giờ hết. Tuy nhiên ở thời điểm này, vài tháng sau vụ “penalty-gate”, Cavani đã mở lời về mối quan hệ với người đồng đội kém tuổi.
 
“Đúng là có một vấn đề với Neymar ở thời điểm đó” – tiền đạo Uruguay cho biết. “Chúng tôi đã nói điều đó với nhau. Tôi nói rằng, tôi là người đầu tiên muốn Neymar trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, cần phải có một điều kiện.”

Cavani nói về mối quan hệ với Neymar

Cavani nói về mối quan hệ với Neymar


“Đơn giản thôi, bạn phải đặt lợi ích của đội bóng lên trước cá nhân. Tôi là một cầu thủ bóng đá, không phải ngôi sao. Nếu có thể giúp đồng đội của mình giành chiến thắng giải thưởng cá nhân, tôi sẽ làm mọi cách để giúp họ.”
 
“Họ phải đặt mục tiêu và chiến thắng của CLB lên đầu. Và theo thời gian, giữa chúng tôi đã hình thành một mối liên kết. Những người có tiếng nói trong CLB đã đưa ra quyết định, và tôi đã tôn trọng điều đó.”
 
“Đối với các CĐV la ó Neymar, điều này rõ ràng không tốt. Tôi cũng không hài lòng nếu tôi là cậu ấy” – Cavani nói về Neymar.
 
Những mâu thuẫn với siêu sao Brazil khiến tin đồn Cavani rời CLB xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy vậy, chân sút 31 tuổi đã phủ nhận tất cả: “Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020 với CLB, và câu chuyện tình yêu giữa chúng tôi sẽ tiếp diễn một thời gian nữa. Tôi rất hạnh phúc tại PSG.”
 
“Tôi muốn đạt được những danh hiệu cùng Paris, đặc biệt là Champions League. Tôi nghĩ mình còn 2-3 mùa bóng đỉnh cao nữa, và muốn tập trung tối đa trong khoảng thời gian này. Chuyện tương lai ư, tôi không biết phong độ mình thế nào vào năm 2020, nhưng tôi đang hạnh phúc tại PSG” – Edinson Cavani kết luận.

Ronaldo: Neymar đến Real Madrid là chuyện không thể xảy ra
Ronaldo cho rằng không thể có chuyện Neymar đến Real Madrid trong hè này, dù rằng xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiểu Pele không cảm thấy hạnh phúc tại Paris...
Đang chấn thương, Neymar lại bị tiền bối xúi dại
Lại thêm một huyền thoại nữa khuyên Neymar rời PSG, sau khi cho rằng cầu thủ này không thể hoàn thành mục tiêu của mình tại Pháp.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X