Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani đã có mặt tại Paris

Thứ Bảy 13/07/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Edinson Cavani đã có mặt tại thủ đô nước Pháp để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập PSG.

PSG đã trở thành kẻ đi tắt đón đầu trong thương vụ Edinson Cavani khi tạo ra một cú áp phe ngoạn mục để có được chữ ký của tiền đạo Uruguay.

Trước đó, Chelsea tưởng như đã nắm chắc phần thắng trong thương vụ này những không hiểu sao hết lần này đến lần khác Cavani lại bắt The Blues phải “chờ” quyết định của anh và kết quả là anh đã lựa chọn PSG chứ không phải đội chủ sân Stamford Bridge.

Cụ thể, trong ngày hôm nay, Edinson Cavani sẽ chính thức đáp chuyến bay tới thủ đô Paris để hoàn tất các điều khoản cá nhân. Dự kiến vào thứ Hai tới, chân sút người Uruguay sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức. Chậm nhất, trong thứ Hai và thứ Ba tuần sau, gã nhà giàu thủ đô Paris sẽ công bố thương vụ này.


Cavani đã lật kèo với Chelsea?

Với việc sở hữu Cavani, PSG đã có thể yên tâm để cho chân sút chủ lực của mình mùa giải tới là Ibrahimovic ra đi.

Đó cũng là điều mà Real Madrid, Chelsea và mới đây nhất là Man City mong đợi. Tiền đạo người Thụy Điển đang là một trong những sát thủ lợi hại nhất thế giới hiện nay.

Trong trường hợp Ibrahimovic ở lại PSG, họ sẽ có được một cặp tiền đạo vô cùng đáng sợ cho mùa giải mới đó là sự kết hợp giữa Ibrahimmovic và Edinson Cavani.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X