Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani chính thức từ chối Man Utd để tiếp tục gắn bó với PSG

Thứ Hai 19/05/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nhưng mới đây, Edison Cavani đã lên tiếng từ chối Quỷ đỏ đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục gắn với PSG.

David Moyes tính chiêu mộ Cavani
Cavani khẳng định sẽ ở lại PSG trong mùa tới

Từng được ban lãnh đạo PSG chiêu mộ từ mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 64,5 triệu euro. Tuy nhiên, ở đội bóng thủ đô Paris, Cavani chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Laurent Blanc, sau Ibrahimovic. Liên tục phải ngồi dự bị hoặc nếu có thi đấu thì phải chơi ở vị trí không phải sở trường, khá dễ hiểu khi chân sút người Uruguay không thể phát huy được năng lực của mình một cách tối đa. Mùa này, Cavani chỉ ghi được 16 bàn sau 30 lần ra sân cho PSG, ít hơn rất nhiều so với thời anh còn đá cho Napoli.

Cũng chính bởi vậy, những nghi ngờ về việc tiền đạo 27 tuổi này đang lên kế hoạch rời sân Parc des Princes đã liên tục được báo giới đề cập đến trong thời gian qua. Ngoài ra, một số đội bóng lớn ở châu Âu cũng có động thái nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Cavani, đáng kể nhất là Man Utd.

Sau một mùa giải cực kỳ bết bát với vị trí thứ 7 tại Premier League, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang muốn thực hiện một cuộc “thay máu” đội hình toàn diện. Ở vị trí trung phong cắm, Man Utd đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Cavani để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Dù không giữ được vị trí chính thức tại PSG nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi sao người Uruguay vẫn là một trong những tiền đạo toàn diện và hiệu quả nhất châu Âu vào thời điểm này.

Thế nhưng, rất đáng tiếc cho đội bóng thành Manchester là mới đây, Cavani đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục được khoác áo PSG. Cụ thể, sau khi có màn ăn mừng chức vô địch Ligue 1 cùng đội bóng thủ đô nước Pháp, cựu chân sút Napoli đã khẳng định rằng anh không hề có ý định rời sân Parc des Princes.

Phát biểu trước báo giới, Cavani cho biết: “Tôi có ở lại PSG hay không à? Chắc chắn là như vậy rồi, chẳng có lý do gì tôi phải rời CLB khi mà bản thân đang chơi tốt. Tôi biết Man Utd và một vài đội bóng khác đang quan tâm tới mình nhưng xin lỗi, tôi muốn tiếp tục chơi bóng cho PSG trong mùa giải tới”.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd cũng đang tỏ ra cực kỳ bận rộn với một loạt các mục tiêu trên TTCN như Luke Shaw, Toni Kroos, Ilkay Gungogan, Thomas Mueller hay William Carvalho…

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X