Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trở lại cho PSG, Cavani bộc bạch những gì?

Thứ Hai 24/02/2020 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edison Cavani đã thừa nhận kỳ chuyển nhượng tháng 1 là giai đoạn khó khăn với anh do nhiều CLB quan tâm.

Cầu thủ người Uruguay đang tập trung vào phần còn lại của mùa giải sau khi ghi bàn thắng thứ 200 của mình cho Paris Saint-Germain.

Cavani ở lại PSG


Hợp đồng của Edison Cavani với PSG chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20. Thường xuyên xuất hiện những tin đồn tiền đạo này rời nước Pháp thậm chí ngay tháng 1 vừa qua.

Ghi bàn trở lại cho PSG, Edison Cavani bộc bạch những gì hình ảnh
Cavani mới có bàn thứ 200 cho PSG

Mẹ và người đại diện Cavani công khai xác nhận anh muốn tới Atletico. Tiếc rằng những cuộc đàm phán của đôi bên đã thất bại và tuyển thủ Uruguay vẫn ở lại với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Ghi bàn và khẳng định sự tập trung


Mới đây, Cavani đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-3 của PSG trước Bordeaux tại Ligue 1. Đó là pha lập công thứ 200 của anh cho Les Parisiens. Sau trận, Cavani chia sẻ với Canal +:

“Những người đồng đội đã mang đến cho bạn những bàn thắng. Đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt sau một tháng khó khăn vào tháng 1, nhưng tôi ở đây để cố gắng hết sức và cố gắng có một mùa giải tuyệt vời cùng đội bóng.”

Cavani vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử PSG. Đội bóng đã tổ chức hẳn một buổi tri ân với chân sút 33 tuổi và anh cảm thấy xúc động. Cavani nói:

“Tôi thích điều đó, có một chút xúc động. Tôi nhìn gia đình tôi đang ở đó, luôn ở phía sau tôi, thúc đẩy tôi, cho tôi tình yêu. Cuối cùng, đó là điều khiến bạn tiến lên. Nó mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc và đó là lý do tại sao tôi cảm thấy như vậy.”

“Chúng tôi phải thúc đẩy một lần nữa và tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được những điều đẹp đẽ ở đây.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X