Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ PSG bị bắt vì hãm hại đồng đội để được ra sân

Thứ Tư 10/11/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Aminata Diallo của đội nữ PSG đã thuê sát thủ tấn công đồng đội của mình để dễ dàng có được suất ra sân.

Cầu thủ đội nữ PSG bị bắt

Thông tin này đến chỉ 1 ngày sau khi Aminata Diallo được chơi 89 phút trong trận thắng 4-0 của đội nữ PSG trước đội nữ Real Madrid ở giải Champions League. Vị trí đó đáng lẽ thuộc về Kheira Hamraoui nhưng cầu thủ này bị chấn thương.

Aminata Diallo

Aminata Diallo bị bắt vì hãm hại đồng đội


Theo thông tin từ tờ L’Equipe, Aminata Diallo đã cố gắng hãm hại Kheira Hamraoui bằng cách thuê 2 sát thủ tấn công người đồng đội của mình. 2 người đàn ông này đã kéo Hamraoui khỏi xe và cố gắng gây ra chấn thương chân cho cô gái. Ở thời điểm đó, Diallo có mặt ở ngay cạnh người đồng đội.

Thông báo từ trang chủ PSG cho biết: “Paris Saint-Germain xác nhận Aminata Diallo đã bị giam giữ sáng nay bởi Cảnh sát khu vực Versailles như một phần vụ điều tra việc tấn công nhắm vào cầu thủ của đội bóng hôm thứ Năm tuần trước.

Paris Saint-Germain lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực được thực hiện. Kể từ hôm thứ Năm tuần trước, CLB đã làm mọi biện pháp có thể để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho toàn bộ đội nữ.

Paris Saint-Germain đang làm việc với Cảnh sát Versailles để tìm ra sự thật. CLB đang theo dõi sát sao vụ việc và sẽ nghiên cứu đưa ra những hành động phù hợp trong tương lai”.


Hamraoui gia nhập PSG từ Barcelona hè vừa qua. Lần gần nhất ra sân của Hamraoui là ở chiến thắng 3-0 trước Dijon vào ngày 31/10. Đó là trận đấu mà Hamraoui được đá chính cùng với Aminata Diallo. Ở mùa giải này, Hamraoui ra sân 5 lần cho PSG và chưa đóng góp được bàn thắng nào.

Georginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và LiverpoolGeorginio Wijnaldum so sánh giữa PSG và Liverpool
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chỉ ra sự khác nhau giữa PSG và Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đang duy trì phong độ cao ở đội bóng...
PSG nổi giận khi ĐT Argentina bất ngờ triệu tập MessiPSG nổi giận khi ĐT Argentina bất ngờ triệu tập Messi
PSG đã lên tiếng chỉ trích đội tuyển Argentina vì triệu tập Messi cho các trận đấu ở vòng loại World Cup lần này.
Sergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSGSergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSG
Người đại diện của Ramos khẳng định cầu thủ này không có ý định chia tay PSG dù khởi đầu mùa giải khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X